Ferguson chê Liverpool non nớt

Kể từ năm 1990, giờ có lẽ là lúc giấc mơ vô địch quốc gia ở gần với Liverpool hơn cả. Thời gian dài gần đây họ thi đấu khá được, và quan trọng là liên tục giữ được vị trí số một trên bảng xếp hạng. Hiện tại, "Quân đoàn đỏ" nhiều hơn đội đứng thứ hai Chelsea ba điểm. MU trong khi đó xếp thứ ba, còn hai trận chưa đấu, với bảy điểm ít hơn.

Tuy nhiên, chuyển biến tích cực của Liverpool ấy như chưa đủ để thuyết phục Alex Ferguson. Chiến lược gia nhiều tuổi nhất giải Ngoại hạng Anh cho rằng đối thủ còn non kinh nghiệm nên sẽ khó tránh khỏi các sai lầm.

Ferguson (trái) rất giỏi trong những cuộc chiến tâm lý.

"Liverpool sẽ rơi vào cảm giác lo lắng trong giai đoạn hai của mùa giải. Tôi không nghi ngờ tính thực tế của khả năng này", nhà cầm quân người Scotland phân tích. "Ngược lại, kinh nghiệm vốn có cùng việc đã giành hai chức vô địch liên tiếp trong hai năm qua sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi".

"Liverpool sẽ có lúc không biết mình cần làm gì, và ở đấu trường này bạn sẽ bị trừng phạt nếu mắc sai lầm".

Cuối tuần này, MU có cuộc đại chiến với Chelsea. Có lợi thế sân nhà Old Trafford, tuy nhiên, Ferguson vẫn tỏ ra cẩn trọng. "Đó là một trận đấu lớn", ông nói. "Chelsea hiện có thành tích thi đấu sân khách rất tốt. Nếu chỉ có được một điểm trận này tôi cũng hài lòn. Vì với hai trận chưa đấu trong tay, chúng tôi tin chắc, mình rồi sẽ có được vị trí tốt".

Hà Uyên tổng hợp


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3201
Số người truy cập:
4765300