Evra gửi thông điệp "cảnh báo" tới Messi

(Theo Dantri)

Trong lần đối đầu tại bán kết Champions League mùa trước, Evra đã chơi rất hay khi anh hầu như “kiềm tỏa” được khả năng bùng nổ của Messi, khiến hàng công Barca bất lực và chung cuộc MU lọt vào trận chung kết nhờ cú sút xa ngoạn mục của Paul Scholes.

 

Mùa này, hai đội bóng thuộc hàng mạnh nhất châu Âu này lại có dịp tái ngộ, nhưng là tại trận chung kết được đánh giá là “trong mơ” vào ngày 27/5 tới đây. Evra tự tin anh sẽ lại “bắt chết” Messi dù hiểu rằng ngôi sao người Argentina đang đạt phong độ rất cao cùng Barcelona.

 

“Tôi đã chơi cho MU trong 3 mùa giải và ngày càng trở nên hoàn thiện hơn sau mỗi mùa. Với hai lần được bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu của FIFA và Đội hình tiêu biểu của Premier League, tôi cho rằng mình là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Bởi vậy, Messi đúng là xuất sắc thật nhưng tôi sẽ không hề e ngại phải đối đầu với anh ấy”, hậu vệ 28 tuổi này tự tin phát biểu.

 

“Tôi không có bất cứ phương pháp đặc biệt nào để theo kèm Messi bởi vì hàng ngày tôi đã trải qua những buổi tập luyện với các ngôi sao tấn công hàng đầu như Rooney, Berbatov, Ronaldo hay Tevez và tôi biết cần phải làm gì để chống lại những tiền đạo giỏi.

 

Tôi không rõ là liệu Messi có xuất sắc hơn lần chúng tôi đụng đầu nhau năm ngoái mà chỉ biết rằng, anh ấy ghi được cho Barca nhiều bàn hơn và có lẽ tầm quan trọng cũng lớn hơn. Những pha đi bóng của Messi thực sự rất khó lường và nhiệm vụ của tôi là phải ngăn chặn anh ấy làm điều đó”.

 

ZZ


Evra và Messi sẽ có dịp tái ngộ vào ngày 27/5 tới



 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5272
Số người truy cập:
4768058