Dương Hồng Sơn gom áo đấu tặng con trai

Thủ môn Hồng Sơn. Ảnh: Hoàng Hà.
Thủ môn Hồng Sơn. Ảnh: Hoàng Hà.

Hồng Sơn bật mí, ngoài chiếc HC vàng, chiếc Cup màu bạc của cầu thủ xuất sắc thì món quà đặc biệt nhất anh dành tặng cậu con trai mới lọt lòng 4 tháng là 22 chiếc áo đấu của 22 tuyển thủ Việt Nam.

“Khi trở về khách sạn sau chiến thắng, tôi nhớ con trai da diết. Đã hơn một tháng tôi không được nhìn mặt con, phải tìm một món quà thật đặt biệt cho cậu quý tử. Nghĩ mãi cuối cùng tôi đã chọn ra cách xin áo đấu kèm chữ ký của 21 đồng đội và cả thầy Calisto mang về nhà. Đây sẽ là kỷ niệm không dễ có, sau này khi con trai lớn, tôi sẽ kể cho cháu nghe cuộc chinh phục AFF Cup 2008 mà cha nó và các đồng đội đã nỗ lực đến tận cùng”. Hồng Sơn tiết lộ thêm rằng anh sẽ không ngần ngại tiếp sức nếu sau này con trai muốn nối nghiệp.

Nhà Sơn ở Quỳnh Lưu vốn đã rộn tiếng cười từ khoảnh khắc tuyển Việt Nam lên đỉnh bóng đá Đông Nam Á như càng thêm phấn khích khi anh trở về. Rất đông họ hàng, bạn bè và cả những người không quen kéo đến chia vui.

Hồng Sơn chia sẻ, đây là những giây phút hạnh phúc nhất mà anh có được. Anh sẽ nghỉ ở nhà vài ngày để tận hưởng không khí đầm ấm, hạnh phúc cùng gia đình. Sau đó thủ thành này sẽ trở lại Hà Nội cùng T&T Hà Nội chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng cam go ở V-League 2009.

Khoa Nguyễn

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
13538
Số người truy cập:
4778885