Đội tuyển nữ Việt Nam tập huấn tại Đài Loan và Côn Minh

Nhiệm vụ đầu tiên của ông Trần Vân Phát sau khi tái ký hợp đồng là tiến hành rà soát, kiểm tra phong độ các tuyển thủ tại giải VĐQG diễn ra trong tháng 3. Trong đó, việc lựa chọ ra những gương mặt mới từ các CLB tăng cường cho đội tuyển quốc gia sẽ được đặc biệt chú trọng.

 

  Các nữ tuyển thủ Việt Nam (áo đỏ) sẽ có 2 chuyến tập huấn ở nước ngoài (ảnh: Minh Phương)

 

Sau khi kết thúc giải VĐQG 2009, HLV Trần sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2010 diễn ra tại TPHCM vào đầu tháng 7/2009. Cụ thể, ngày 24/5 HLV Trần Vân Phát và các tuyển thủ sẽ tập trung tại Thành Long để thực hiện việc lắp ghép đội hình, hoàn thiện chiến thuật.

 

Để có những đánh giá chuẩn xác về điểm rơi phong độ, lẫn lối chơi của đội tuyển. Dự kiến, giữa tháng 6/2009 đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đi tập huấn tại Đài Loan (Trung Quốc) trong 10 ngày, trước khi về dự vòng loại giải châu Á.

 

Ở đợt tập trung thứ 2,  đội tuyển nữ Việt Nam sẽ “hội quân” tại Trung tâm HLTTQG - I, từ tháng 9 đến cuối tháng 12/2009 để hoàn thiện bộ khung và chiến thuật cho sân chơi quan trọng nhất trong năm là SEA Games 25 được tổ chức tại Lào vào cuối năm.

 

Trong đợt tập trung này, ngoài việc tham dự giải bóng đá nữ quốc tế thường niên Than khoáng sản Việt Nam tổ chức tại Cẩm Phả. Thầy trò HLV Trần Vân Phát cũng sẽ có 10 ngày tập huấn, thi đấu giao hữu tại Côn Minh (Trung Quốc) để hoàn thiện chiến thuật chuẩn bị cho SEA Games 25.

 

Nhiệm vụ của HLV Trần Vân Phát trong năm 2009 còn có cả giải AFF Cup, nhưng giải đấu này vẫn chưa có bản kế hoạch cụ thể, bởi tới thời điểm này VFF vẫn chưa nhận được thông báo chính thức nào từ LĐBĐ Đông Nam Á.

 

Liên quan đến việc tái ký hợp đồng với HLV Trần Vân Phát, theo một nguồn tin cho biết Tổng cục TDTT sẽ chịu trách nhiệm ký hợp đồng với ông Trần Vân Phát. Mọi việc đã thống nhất, thủ tục ký kết sẽ được tổ chức trong những ngày sắp tới.

 

Quang Vinh

( Theo Dân Trí)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
14988
Số người truy cập:
4781365