Điều trị nám không gây ảnh hưởng tới làn da

Trị nám bằng công nghệ trực tuyến quang trị liệu là sử dụng năng lượng ánh sáng đặc biệt từ máy PTF để làm mờ các đốm nám. Máy PTF sẽ xếp các ion kim loại vào trong một vật thể sáng và chiếu lên da.

Sau khi hấp thụ ánh sáng, các tế bào da xếp hàng sát nhau hơn, các chất Protein Collagen được tổng hợp, lượng máu lưu thông được tăng cường, nhờ đó khả năng miễn dịch và phục hồi cho làn da tăng theo và các hắc sắc tố ở các đốm nám sẽ bị đẩy ra ngoài. Đồng thời khi ánh sáng có lợi của máy PTF chiếu thấu qua lớp chân bì, nó sẽ được hấp thụ có chọn lọc bởi nhóm sắc tố da và Hemoglobin rồi chuyển hóa thành nhiệt năng.

Lượng nhiệt năng này giống như thân nhiệt thông thường sẽ thực hiện các thao tác làm trắng và làm đẹp cho vùng da bị tổn thương. Các lỗ chân lông trên bề mặt da sẽ trở nên khít hơn và các tế bào sản sinh những màu sắc lạ sẽ bị tiêu diệt.

Để trị nám một cách triệt để, đặc biệt là tàn nhang, cần phải kết hợp cả máy PTF với (L_CO2). Nhờ sự nhân đôi tần số kết hợp với khả năng phân hủy nhiệt có chọn lọc, năng lượng của máy CO2 sẽ “đốt cháy” hoàn toàn các hạt melanin, thủ phạm chính sinh ra các đốm nâu trên da.

Riêng đối với tàn nhang, để chữa trị dứt điểm, cần phải kiểm tra chính xác về độ sâu, độ ẩm của các nốt tàn nhang. Thông thường tùy theo những nốt tàn nhang đậm hay nhạt trên bề mặt da để “chiếu” ánh sáng từ 2-3 lần (mỗi lần cách nhau 6 tuần) để kích hoạt các tầng cơ đẩy các tế bào tàn nhang ở dưới sâu nổi lên bề mặt da, sau đó dùng năng lượng ánh sáng PTF kết hợp với CO2 để trị dứt điểm. Tuy nhiên, có những nốt tàn nhang chỉ cần “chiếu” ánh sáng một lần duy nhất có thể trị dứt điểm.

Ánh sáng của máy PTF kết hợp với năng lượng của máy CO2, chỉ “đốt cháy” các hạt melanin sinh ra các đốm nâu trên da, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng da khác không xuất hiện sắc tố melanin, không gây tổn thương da và không để lại sẹo hay bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tư vấn trực tiếp tại Joy beauty Center:

Số 5 Hồ Xuân Hương, TP HCM
Trung tâm làm đẹp bằng công nghệ cao
Đại lý nhận và chuyển giao các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới 
ĐT: (04) 39428188 - 39448028
Website: www.joybeautycenter.com.vn

(Nguồn: Joy beauty Center)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4332
Số người truy cập:
4764752