Công Vinh oà khóc khi nhận Cup

Công Vinh đã tỏa sáng đúng lúc. Anh là tiền đạo Việt Nam đắt giá nhất hiện nay, mới chuyển từ SLNA về T&T với giá vài tỷ đồng. Ảnh: Hoàng Hà.
Công Vinh (trắng) đã tỏa sáng đúng lúc. Anh là tiền đạo Việt Nam đắt giá nhất hiện nay, mới chuyển từ SLNA về T&T với giá vài tỷ đồng. Ảnh: Hoàng Hà.

Nhận chiếc Cup từ tay đội trưởng Tài Em, Công Vinh khóc như một đưa trẻ. Tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam hiện nay chia sẻ, đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời cầu thủ của anh: “Từng có mặt ở đội tuyển từ SEA Games 22, từng có những giây phút ngất ngây ở Asian Cup 2007 nhưng đây mới là khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Giấc mơ của đời cầu thủ đã thành sự thực, giấc mơ vàng của bóng đá Việt Nam đã thành sự thật, tôi quá hạnh phúc với giây phút này”.

Ngập trong những lời chúc mừng, Công Vinh nhớ lại bàn thắng để đời: “Khi Minh Phương đá phạt, bóng đi rất ngon và tôi biết, đường chuyền ấy dành cho mình. Chính vì thế khi bóng vừa rời chân anh Phương, tôi di chuyển và kịp đánh đầu, khi nghe thấy tiếng reo hò, tôi biết mình đã thành công. Tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử”.

Theo Công Vinh, điều mà anh ấn tượng nhất trong trận chung kết chính là các cổ động viên: “Không thể nói hết được sự tự hào khi chơi bóng dưới sự cổ động của hàng chục nghìn người. Các cổ động viên Việt Nam thật tuyệt vời. Họ đã theo chúng tôi tới Singapore, tới Thái Lan và bây giờ đem đến không khí cuồng nhiệt ở Mỹ Đình. Xin cảm ơn tất cả đã cổ vũ, động viên cho tuyển Việt Nam. Chức vô địch của tuyển Việt Nam có công lớn của người hâm mộ”.

Tiền đạo ghi bàn thắng quý hơn vàng đưa tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2008 cũng dành những lời có cánh cho HLV Calisto: “Thầy rất giỏi, chức vô địch có công rất lớn của thầy. Với cá nhân tôi, tôi phải cám ơn HLV Calisto rất nhiều. Ông đã rất tin tưởng tôi ngay cả khi tôi không có phong độ tốt”.

Ngọc Khánh

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7854
Số người truy cập:
4768761