Công Phượng bất ngờ đính hôn với bạn gái hôm nay 3/6

 

 

Theo tìm hiểu, lễ ăn hỏi của Công Phượng và bạn gái được tổ chức ngày hôm nay (3/6), tại TP.HCM. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Công Phượng quyết giữ bí mật lễ đính hôn của mình và bạn gái đến phút chót.

Ngoài ra, địa điểm và thời gian cụ thể tổ chức lễ đính hôn của Công Phượng cũng được giữ bí mật. Vì muốn giữ không gian riêng tư, buổi lễ đính hôn của Công Phượng chỉ có sự tham dự của người thân trong gia đình hai bên.

Được biết, bạn gái của Công Phượng tên T.N.V.M, sinh năm 1995, bằng tuổi với tiền đạo ĐT Việt Nam. Công Phượng và bạn gái V.M có khoảng thời gian gần 3 năm yêu nhau trước khi quyết định đính hôn và dự định tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Bạn gái Công Phượng từng học ngành quản trị kinh doanh của một trường đại học quốc tế danh tiếng ở TP.HCM. Hiện tại, V.M đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

Ngoài ra, bạn gái V.M còn là người đứng phía sau hỗ trợ Công Phượng những việc ngoài chuyên môn để tiền đạo gốc Nghệ An có thể toàn tâm toàn ý tập trung đá bóng.

 

Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/cong-phuong-bat-ngo-dinh-hon-voi-ban-gai-hom-nay-3/6-c9a766235.html


Giày Đại Phát solution
Số người online:
17045
Số người truy cập:
4784664