Cố tình chây ì ở lại, Bale bị HLV Zidane đầy đọa xuống đội U23?

 Theo truyền thông TBN, Gareth Bale là nguyên nhân chính dẫn tới mối quan hệ bất đồng của HLV Zidane với chủ tịch Perez vào đầu năm 2018. Khi đó, Zizou một mực đòi giữ Ronaldo và bán Bale nhưng Perez không đồng ý nên huyền thoại người Pháp đã nói lời chia tay ngay sau khi giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.

 co tinh chay i o lai, bale bi hlv zidane day doa xuong doi u23? hinh anh 1
Zidane đã cạn kiệt kiên nhẫn với Bale

Đó đã là cầu chuyện quá khứ. Lúc này, Zidane được toàn quyền quyết định việc mua, bán cầu thủ nên ngay cả Perez cũng không thể can thiệp để bảo vệ Bale. Thực tế, giữa Zizou và ngôi sao xứ Wales không hề có hiềm khích cá nhân mà đơn giản là cựu sao Tottenham không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Nói từ "chuyên môn" có vẻ hơi quá bởi Bale vẫn được coi là cầu thủ đẳng cấp nhưng ở đây được hiểu theo nghĩa, tiền đạo 29 tuổi không đủ khả năng gánh vác hàng công như Ronaldo đã từng làm trong nhiều năm trước. Để tái thiết đội bóng và cạnh tranh sòng phẳng với Barca ở La Liga mùa tới, Zizou sẽ làm một cuộc cách mạng đội hình vào mùa Hè này.

Theo SunSport, HLV Zidane sẽ có biện pháp cứng rắn, đó là đẩy Bale xuống đội U23 nếu cầu thủ này không rời đi vào mùa Hè. Thậm chí, BLĐ Real cũng sẵn sàng chịu 1 phần trong khoản tiền lương 500 nghìn bảng/tuần nếu đội bóng nào mua đứt cầu thủ xứ Wales.

Mặc dù người đại diện của Bale, Barnett liên tục đăng đàn rằng thân chủ của mình muốn ở lại nhưng việc làm này chẳng làm Real thay đổi quyết định. Có lẽ, đây là lúc Bale nên chấp nhận giảm lương và tìm kiếm bến đỗ mới.

(Theo Dân Viêt


Giày Đại Phát solution
Số người online:
22957
Số người truy cập:
4789621