Cậu bé chơi bóng với bàn tay 3 ngón

 

Đôi găng tay được thiết kế đặc biệt dành cho Joseph. Ảnh: Daily Mail.

Fan nhí cuồng nhiệt của môn bóng đá sinh ra đã chỉ có hai ngón tay và một ngón cái ở mỗi bàn và bị cụt một chân cuối cùng cũng có thể tham gia môn thể thao yêu thích sau khi được tặng một bộ găng tay đặc biệt.

Với thể trạng như vậy, Joseph chỉ có thể chơi ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên, có một vấn đề nữa phát sinh đó là cậu không thể đeo găng bình thường. Thương con, bố Darren và mẹ kế Helen của cậu đã gửi thư cho hãng sản xuất đồ thể thao Puma nhờ họ may giúp đôi găng để cậu có được niềm vui với bạn bè trên sân cỏ. Chàng cầu thủ nhí hâm mộ MU đã nhận được nhiều hơn mong đợi. Puma gửi cho Joseph hai đôi găng thủ môn, một đôi giày và một tấm băng đội trưởng, tất cả đều do một thợ may ưu ái làm riêng cho cậu.

Nụ cười hồn nhiên của cậu bé khuyết tật khi được chơi bóng. Ảnh: Daily Mail.

"Cháu vui lắm. Chúng rất hữu ích và sẽ không bị tuột khi cháu chơi bóng. Đôi găng tay rất vừa vặn giúp cháu chơi bóng dễ dàng hơn. Đây là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà cháu từng được nhận", cậu bé 8 tuổi vui vẻ kể.  

Theo Daily Mail, Joseph yêu đôi găng tay đến nỗi cậu đeo nó gần như suốt ngày, ngoài sân, trong nhà và kể cả lúc uống trà. "Tấm băng đội trưởng có thêu tên của nó nên mỗi lần mở ra, gương mặt nó sáng bừng vì hạnh phúc", bố Joseph cho biết.

Cậu bé mê bóng đá được nhận vào đội bóng dưới 8 tuổi của Churchdown Panthers. Joseph còn có một cô em gái Jasmine, 2 tuổi rưỡi và một em trai George mới 8 tháng tuổi.

Hoàng Trang

(trích từ ngoisao.net)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4412
Số người truy cập:
4766764