Carrie Junior trao quà Tết cho trẻ

 Với mong muốn hỗ trợ mẹ trong việc chăm sóc làn da bé thêm khỏe mạnh, bù đắp niềm vui bị gián đoạn trong năm do tình hình dịch bệnh, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam cùng nhãn hàng Carrie Junior trao quà Tết cho các em nhỏ.

Caption: Với những phần quà thiết thực và ý nghĩa, Carrie Junior hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn cho các bé sau một năm đại dịch.

Với những phần quà thiết thực và ý nghĩa, Carrie Junior hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn cho các bé sau một năm đại dịch.

Các phần quà gồm: chiếc áo thun, sữa tắm diệt khuẩn Carrie BacBuster, bộ bút sáp màu...

Bên cạnh đó, sữa tắm Carrie BacBuster của Carrie Junior còn mang đến cho các bé những khoảnh khắc "Tắm là vui" nhờ thiết kế bao bì hình tên lửa ngộ nghĩnh, hình vẽ biệt đội diệt khuẩn sống động. Các món quà là sản phẩm chăm sóc làn da các bé, có thêm những giờ tắm, giờ chơi đầy vui tươi, sáng tạo với món quà mà Carrie Junior gửi tặng. Phần quà mang thông điệp mong muốn giúp trẻ lạc quan, khỏe mạnh đón năm mới.

Caption: Nổi bật trong những món quà đáng yêu được Carrie Junior chuẩn bị là Sữa tắm gội diệt khuẩn Carrie BacBuster. Không chỉ có khả năng diệt đến 99.3% vi khuẩn bám trên da bé, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên cùng mùi hương trái cây dễ chịu, giúp nuôi dưỡng da bé sạch thơm và mịn màng.

Nổi bật trong những món quà được Carrie Junior chuẩn bị là sữa tắm gội diệt khuẩn Carrie BacBuster. Không chỉ có khả năng diệt đến 99,3% vi khuẩn bám trên da bé, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên cùng mùi hương trái cây dễ chịu, giúp nuôi dưỡng da bé sạch thơm, mịn màng.

Đại diện Carrie Junior cho biết, một năm đại dịch kéo dài khiến các bé trải qua nhiều thiệt thòi về thể chất lẫn tinh thần. Các em gián đoạn học tập, hạn chế không gian vui chơi, cơ hội tương tác với bạn bè. Bên cạnh đó, ảnh hưởng từ đại dịch còn gây tác động đến điều kiện kinh tế của gia đình bé. Vì vậy quá trình chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán năm nay phần nào trở nên trầm lắng hơn.

Caption: Niềm vui, sự hồn nhiên của trẻ thơ khi nhận những món quà chính là nguồn động lực để Carrie Juinor tiếp tục cuộc hành trình hỗ trợ bố mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe cơ thể, làn da của bé.

Niềm vui, sự hồn nhiên của trẻ thơ khi nhận những món quà chính là nguồn động lực để Carrie Juinor tiếp tục cuộc hành trình hỗ trợ bố mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe cơ thể, làn da của bé.

Carrie Junior - nhãn hàng luôn đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe làn da của bé, tiên phong trong các hoạt động hỗ trợ trẻ em ngay từ những ngày đầu chống dịch.

Lê Nguyễn
Ảnh: Carrie Junior


Giày Đại Phát solution
Số người online:
18164
Số người truy cập:
4783086