Bình Dương chưa muốn tiền đạo 41 tuổi trở lại V-League

 Huỳnh Kesley từng ba lần vô địch V-League cùng Bình Dương khi còn thi đấu và hiện đang là trợ lý HLV.

Qua chín vòng ở V-League 2022, bộ đôi ngoại binh Eydison Soares và Ceesay Dawda tỏ ra mờ nhạt, thậm chí chưa ghi được bàn nào. Vì vậy, Bình Dương cần tăng cường hàng công, và một trong những phương án được đề cập là đưa trợ lý HLV Huỳnh Kesley trở lại thi đấu dù đã 41 tuổi. Nhưng chỉ một ngày sau khi ban lãnh đạo CLB "bắn tin" về việc này, HLV Đặng Trần Chỉnh bác bỏ.

"Đúng là Huỳnh Kesley muốn trở lại thi đấu, nhưng Bình Dương đang trẻ hoá đội hình", ông Chỉnh nói trước buổi tập chiều 26/7.

Huỳnh Kesley sinh năm 1981 tại Brazil. Anh tới Việt Nam thi đấu từ năm 2004, rồi nhập tịch năm 2009. Tiền đạo cao to này đã khoác áo bảy CLB Việt Nam, gồm Bình Dương, HAGL, Sài Gòn Xuân Thành, Hà Nội T&T, Đồng Nai, Khánh Hoà, TP HCM. Anh thậm chí một lần được gọi lên đội tuyển năm 2009, thời HLV Henrique Calisto.

Năm 2019, Kesley quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ, và hiện là trợ lý HLV của Bình Dương.

Ở tuổi 41, Kesley được đánh giá là không đủ thể lực chơi cả trận, nhưng có thể đá khoảng 30 phút và vẫn giữ được khả năng dứt điểm sắc bén. "Tôi chưa thấy tên Kesley trong danh sách đăng ký thi đấu Bình Dương gửi lên VFF. Trong đội bóng cũng không ai biết gì về thông tin cậu ấy sẽ trở lại thi đấu. Tất cả chỉ là tin bên lề, nên tôi cũng bất ngờ", ông Chỉnh nói thêm.

Theo HLV này, vị trí cần bổ sung của Bình Dương là tiền vệ đủ tầm để cầm trịch khu trung tuyến, vì cả sáu tiền vệ trụ mà ông có từ đầu mùa đều chấn thương.

Ban tổ chức V-League cũng xác nhận với VnExpress rằng chưa nhận được văn bản xin đăng ký bổ sung Huỳnh Kesley vào thi đấu tại V-League 2022.

Nội bộ Bình Dương hiện có nhiều vấn đề. Vì vậy, gần đây thường xuyên có những thông tin trái chiều về việc bổ sung nhân sự được phát ra ngoài.

Đội bóng đất Thủ đang đứng thứ chín với chín điểm sau tám trận. Họ sẽ đá trận tiếp theo vào ngày 30/7, tiếp Bình Định. HLV Đặng Trần Chỉnh thừa nhận tinh thần của đội bóng gần đây chưa tốt, và mong muốn các học trò cải thiện cho trận đấu sắp tới.

Nghĩa Hưng


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4010
Số người truy cập:
4766505