Benitez luôn bị so sánh với Mourinho


Dù đã nỗ lực, Benitez luôn bị so sánh với Mourinho-Ảnh: Getty.

Không vững vàng như thời Mourinho, Inter thời Benitez cứ một trận hay một trận dở. Thắng Roma để giành Siêu cúp Ý, Inter lại thua Atletico Madrid trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu. Mới thắng Unidese ở Serie A, Inter bất ngờ để Twente cầm hòa 2-2 ở trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Cuối tuần rồi, trong khi các Interista mong mỏi đội bóng con cưng của họ thắng tiếp Roma để dìm kình địch này xuống đáy thì họ lại thua ở phút 90. Báo chí Ý lại tiếp tục đưa ra hàng loạt nhận định và so sánh, mà tựu chung là cho rằng tài Benitez không bằng Mourinho.

Bremen không phải là một đội bóng tầm trung như Twente mà là một đội mạnh của Bundesliga nhiều năm qua với nhiều ngôi sao trẻ cùng lối chơi tấn công rực lửa. Tình hình bảng A Champions League hiện khá căng, khi cả 4 CLB đều có cùng 1 điểm và chỉ cần một đội sảy chân là sẽ trả giá cực đắt.

Mourinho đã đưa Inter lên đỉnh Châu Âu nên ít ai nhớ rằng họ đã thi đấu rất tồi của vòng bảng Champions League mùa 2009-2010. Nhưng ở vị thế là nhà đương kim vô địch, Benitez sẽ bị chỉ trích dữ dội nếu Inter không đá tốt ở vòng bảng.

Một bất lợi nữa đối với Benitez là ông sẽ không có Milito trong trận gặp Bremen vì chấn thương trong trận đá với Roma. Nhiều khả năng Samuel Eto’o sẽ “độc lập tác chiến” trong tình cảnh Wesley Sneijder vẫn còn chưa có phong độ tốt sau chấn thương.

Bốn ngày sau trận gặp Bremen, Inter sẽ có trận quyết đấu với Juventus. Một tuần 2 trận cầu quan trọng, nếu Benitez thành công thì mọi chuyện bình thường nhưng chỉ cần một thất bại, “bóng ma” Mourinho sẽ lại hiện về ám ảnh HLV người Tây Ban Nha. 

VIỆT ĐIỀN


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5108
Số người truy cập:
4767809