Beckham chào hàng kém ấn tượng cùng Milan

 

Tỷ số trong thời gian chính thức là 1-1 và cả hai bàn thắng đều được ghi ở hiệp cuối. Milan mở tỷ số trước nhờ quả phạt đền thành công của Ronaldinho 5 phút trước khi Benjamin gỡ hòa cho Hamburg. Tuy nhiên, đó không phải là diễn biến đáng chú ý nhất của trận đấu giao hữu tại Dubai hôm qua, bởi Beckham và màn trình diễn đầu tiên của anh trong màu áo sọc đỏ đen mới là tâm điểm lớn nhất.
Nhờ phục hồi kịp thời vết đau ở cơ đùi, Beckham được xếp đá chính thay vì bị ngâm trên ghế dự bị chờ đến trận cầu đinh với Roma tại Serie A cuối tuần này. Tuy nhiên, dường như tiền vệ 33 tuổi này vẫn chưa thật sự hòa nhập vào lối chơi của Milan. Xuất phát ở vị trí cánh phải sở trường trong sơ đồ 4-4-2, Beckham vẫn tỏ ra lạc lõng với phần còn lại. Các vị trí khác của Milan cũng chơi không thật sự thuyết phục.

Chưa để lại dấu ấn tích cực, nhưng 45 phút giao đấu với Hamburg sẽ là tiền đề để Beckham (áo đỏ đen) ra sân trong trận đại chiến với Roma cuối tuần này. Ảnh: AFP.
Chưa để lại dấu ấn tích cực, nhưng 45 phút giao đấu với Hamburg sẽ là tiền đề để Beckham (áo đỏ đen) ra sân trong trận đại chiến với Roma cuối tuần này. Ảnh: AFP.

Hamburg, nhờ đó, dễ dàng, chiếm thế thượng phong và liên tiếp đổ sóng gió về phía cầu môn CLB Italy. CLB Đức chỉ thiếu chút sắc sảo trong các pha chạm bóng cuối cùng để có bàn thắng, điển hình là tình huống dứt điểm dội xà ngang của Marcel Jansen. Nỗ lực và phản xạ xuất thần của thủ môn Dida, người được bắt chính nhờ Abbiatti bị căng cơ, cũng là một yếu tố khiến Hamburg không thể tìm được đường vào mành lưới Milan.
Phải chờ đến giữa hiệp một, bản thân Beckham cũng như cả tập thể Milan mới cho thấy dấu hiệu khởi sắc. Cựu tiền vệ MU có một số đường chuyền nguy hiểm lên tuyến trên, trong đó có pha kiến tạo cho Pato sút chìm, căng buộc thủ môn Hesl phải vất vả cứu thua cho Hamburg. Ở cánh trái, Ronaldinho cũng nhiều phen làm hàng thủ đối phương lao đao bởi những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật.
Nhưng cũng phải đến đầu hiệp hai, lối chơi của Milan chỉ thật sự sáng nước, khi Beckham nhường chỗ cho Falmini và cả đội chuyển sang đá theo sơ đồ 4-3-1-2. Sức ép của họ tạo ra đã được đền đáp xứng đáng ở phút 62 khi Ambrosini đem lại một quả phạt đền từ tình huống bị Alex Silva phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11 mét, Ronaldinho dễ dàng khuất phục Hesl, phá thế quân bình.

Như mọi khi, Ronaldinho vẫn là điểm sáng nhất trong lối chơi của Milan. Ảnh: GDS.
Như mọi khi, Ronaldinho vẫn là điểm sáng nhất trong lối chơi của Milan. Ảnh: GDS.

Tuy nhiên, lợi thế về mặt tỷ số của Milan cũng chỉ tồn tại được 5 phút. Từ tình huống đá phạt góc, Petric đánh đầu mạnh, khiến thủ môn Dida không thể bắt dính bóng. Benjamin chỉ chờ có thế, ập vào đá bồi, gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong thời gian thi đấu chính thức. Do nhà tổ chức Emirates muốn trao Cup tượng trưng cho đội thắng trận, Milan và Hamburg phải dùng đến loạt penalty để phân định cao thấp. Với hai pha cứu thua xuất sắc, Dida giúp Milan giành phần thắng 4-3.
Đội hình thi đấu:
Milan(4-4-2): Dida - Zambrotta, Maldini (Senderos 46), Kaladze, Jankulovski (Antonini 46) - Beckham (Flamini 46), Pirlo (Emerson 46), Ambrosini (Cardacio 82), Ronaldinho - Shevchenko, Pato.
Hamburg(4-3-3): Hesl - Demel, Reinhardt, Mathijsen, Aogo - Jarolim, Alex Silva, Trochowski - Jansen, Olic (Petric 46), Guerrero
Bàn thắng: Ronaldinho pen 62 - Benjamin 67
Minh Kha

Giày Đại Phát solution
Số người online:
3201
Số người truy cập:
4765227