Bầu Đức: “Không có chuyện sa thải HLV Dusit”

Bầu Đức cũng bác bỏ thông tin nói việc bổ sung hai thành viên mới vào ban huấn luyện (gồm HLV trưởng đội U-19 Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Quốc Tuấn và trung vệ Trịnh Duy Quang) là bước đi “nhằm thay Dusit trong tương lai”. Bầu Đức cho biết: “Ban huấn luyện hiện chỉ có HLV trưởng Dusit và HLV phó Huỳnh Văn Ảnh. Nhân sự như thế là quá mỏng và không có tính đối trọng, trao đổi về chuyên môn. Do vậy, tôi đi đến quyết định bổ sung nhân sự để giúp ban huấn luyện mạnh hơn. Có thêm người giúp đỡ, HLV Dusit sẽ có nhiều thời gian tập trung vào công việc chuyên môn”.

* Trong cuộc họp sau trận thua đậm trước CS Đồng Tháp, ông đã nói gì với các cầu thủ?

- Tôi nhắc đi nhắc lại với cầu thủ rằng trận thua ấy chỉ là rủi ro. Hãy quên nó đi và luôn đặt niềm tin vào HLV Dusit. Theo tôi, có ba lý do dẫn tới trận thua đó:

1- Cả ba bàn thua đều do sai lầm cá nhân. 2- Đội hình chính có tới 6/11 vị trí mới (Evaldo, Lee Nguyễn, Việt Cường, Công Vương, Văn Pho, Nirut) nên chưa có thời gian hòa nhập cùng nhau. 3- Nền tảng thể lực không như ý. Khắc phục những chuyện ấy cần phải có thêm thời gian. Do vậy, rất có thể Hoàng Anh Gia Lai sẽ thua thêm đôi ba trận nữa.

* Nhưng nếu thua liên tục thì sao đạt tới mục tiêu vô địch mà ông đặt ra từ đầu?

- Cuộc chơi còn rất dài, vì vậy phải đặt trọn niềm tin vào mục tiêu mà mình đang xây dựng. Tôi hoàn toàn tin tưởng Hoàng Anh Gia Lai đủ lực để đạt được giấc mơ vô địch V-League lần thứ ba. Có lẽ sức mạnh của đội sẽ được trình làng từ vòng đấu thứ 5 trở đi.

SĨ HUYÊN

(trích từ tuoitre.com)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4210
Số người truy cập:
4764238