Barcelona tậu được hậu vệ Inter với giá rẻ mạt

Không quá đình đám nhưng Barcelona cũng kịp bổ sung lực lượng cho mùa giải tới bằng những cầu thủ có kinh nghiệm. Mới đây nhất, BLĐ đội bóng này đã tuyên bố hoàn tất thủ tục sơ bộ mua hậu vệ Maxwell của Inter với giá 4,5 triệu euro.

 Thông tin này sau đó cũng đã được xác nhận trên trang web chính thức của đội với nội dung: “CLB Barcelona và Inter Milan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về thương vụ Scherrer Cabelino Maxwell với giá chuyển nhượng 4,5 triệu euro cùng khoản 0,5 triệu euro phụ thuộc vào phong độ thi đấu”.
 
Nếu không có vấn đề đặc biệt nào xảy ra, dự kiến Maxwell sẽ đặt bút ký thi đấu tại sân Nou Camp theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương vào khoảng 3,7 triệu euro/mùa giải.
 
Được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới, Maxwell nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức tại Inter kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2006.
 
Tuy nhiên ở mùa giải vừa qua, do mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV trưởng Jose Mourinho, cựu cầu thủ Ajax này đã mất vị trí vào tay tài năng trẻ Davide Santon.
 
Và do bản hợp đồng cũ với Inter sẽ hết hạn vào năm 2010 cùng với chính sách cắt giảm nhân sự của quan chức đội, Maxwell quyết định chuyển tới thi đấu cho đội bóng xứ Catalan trong mùa giải tới.
 
L.T.T

( Theo Dan Tri)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
17388
Số người truy cập:
4783664