Alex Ferguson nghi ngờ âm mưu chống lại MU

Đầu mùa giải hiện tại, MU có 10 chuyến du đấu thì 9 lần trong số đó phải gặp đối thủ thuộc vào dạng "hàng khủng" hoặc có khả năng gây khó dễ cao là Liverpool, Chelsea, Arsenal rồi Everton, Aston Villa, Tottenham, Man City, Portsmouth hay Blackburn. Đó có thể xem là một trong số ít lịch trình thi đấu sân khách khó thở nhất hiện nay ở giải Ngoại hạng.

Chưa hết, chỉ trong 16 ngày tới của tháng này (từ 11/1 đến 27/1), đội Đương kim vô địch phải thi đấu như chạy đua khi có đến bốn trận phải đá - chỉ tính riêng ở Ngoại hạng (mở đầu bằng trận tiếp Chelsea); trong khi các đối thủ chỉ phải đấu từ 2 đến 3 trận.

Ferguson cho rằng đang có âm mưu đen tối chống lại MU. Ảnh: Getty Images.

"Lịch đấu không hề ủng hộ chúng tôi. Tôi có lý do để cho rằng MU đang bị gây khó dễ bởi lịch đấu của Ngoại hạng. Các quan chức của tổ chức này nói với tôi rằng hoàn toàn không có chuyện dàn xếp nào ở đây cả. Quỷ tha ma bắt họ đi", Ferguson nhấn giọng.

Khi được hỏi Premier League được gì nếu gây khó cho MU, nhà cầm quân từng có hơn 20 năm gắn bó với sân Old Trafford từ chối trả lời thẳng vấn đề nhưng tuyên bố sẽ cử người theo dõi quá trình sắp xếp lịch đấu ở mùa giải năm sau. "Tôi có thể cam đoan điều này", ông nói.

Lịch đấu trong hệ thống các giải thi đấu bóng đá ở Anh được sắp xếp bằng một phần mềm chuyên biệt. Nó được tạo ra dựa trên các yếu tố cả về chuyên môn lẫn bên ngoài (như lượng cổ động viên...) mà ban tổ chức đưa vào, và chịu sự kiểm soát của cảnh sát trong tất cả các công đoạn.

Doãn Mạnh

(trích từ vnxeprees)

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
10232
Số người truy cập:
4776487