“Ai đoạt giải Quả bóng Vàng cũng xứng đáng"

PV: Trong năm 2008, Sơn BOSS tài trợ CLB Bóng Đá Bình Định vậy tại sao năm nay lại chọn tài trợ cho Quả bóng vàng 2008?  Mức độ hiệu quả giữa các chương trình tài trợ này như thế nào?
 
GĐ makerting Công ty 4 Oranges Pimolsri: Năm 2008 vừa qua, sơn Boss của cty 4 Oranges đã tài trợ cho CLB Bóng đá Boss Bình Định. Ngay trong trận play-off giữa Boss Bình Định và Đồng Tháp, chúng tôi cũng đã khẳng định tiếp tục tài trợ cho Bình Định trong mùa giải 2008-2009 mặc dù đội Bình Định xuống hạng, chơi ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, trong quá trình đàm phán, phía lãnh đạo tỉnh và Công ty không đạt được thỏa thuận.
 
Về việc quyết định tài trợ cho Quả bóng vàng 2008, chúng tôi đánh giá đây là năm “ vàng" của bóng đá Việt Nam, đặc biệt sau khi Việt Nam vô địch AFF Cup và đây là giải thưởng có giá trị.  


 

Ông Chalmersak Pimolsri, giám đốc Marketing công ty 4 Oranges
tại buổi họp báo giới thiệu giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2008.

 

Ông nghĩ sao về ý nghĩa tài trợ cho QBV, một giải thưởng vinh danh các tên tuổi cống hiến cho thể thao nước nhà ? Điều này có mang lại lợi ích cho thương hiệu BOSS nói riêng và 4 Oranges nói chung ?
 

Công ty đã định hướng mục tiêu “luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam” thì việc tài trợ cho giải thưởng quả bóng vàng cũng nằm trong các hoạt động hướng về thể thao mà chúng tôi đã xác định. Về lợi ích thương hiệu, chúng tôi thực sự hài lòng vì người Việt Nam rất hâm mộ bóng đá, bằng chứng là năm nay các sân vận động rất đông khán giả.

 

Sau CLB bóng đá Bình Định, đến QBV, kế tiếp Sơn Boss sẽ tham gia hoạt động bóng đá nào khác? Ông có đánh giá thế nào về môi trường của bóng đá Việt Nam?
 
Chắc chắn chúng tôi sẽ có thêm các hoạt động tài trợ cho các hoạt động thể thao khác, đặc biệt trong năm 2009 này. Trước mắt, sau QBV, chúng tôi sẽ tài trợ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong năm 2009.
 

Chúng tôi đánh giá làm tiếp thị trong bóng đá rất thành công, do người hâm mộ Việt Nam có “trái tim” bóng đá mãnh liệt hơn so với các nước khác (theo tôi được biết) và đây cũng là một trong những lý do cho bóng đá Việt Nam phát triển.

 

Đứng ở góc độ Nhà tài trợ, Boss đánh giá giải thưởng QBV năm nay ra sao?
 

Chúng tôi đánh giá cuộc bình chọn năm nay rất khốc liệt vì có quá nhiều cầu thủ xuất sắc, và trong danh sách các cầu thủ được bầu chọn, ai đạt được Quả bóng vàng cũng đều xứng đáng.

  

Mi Lan

( Theo Dân Trí)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6697
Số người truy cập:
4771984