Xu hướng thời trang tóc 2009

Trendzoom là một khái niệm rất độc đáo của Goldwell. Bắt đầu là cuộc thi tạo mẫu tóc hàng năm trên phạm vi toàn thế giới, với đêm chung khảo có sự tham dự của hàng ngàn nhà tạo mẫu hàng đầu. Tiếp theo là sự ra đời của bộ sưu tập xu hướng thời trang tóc cho năm tiếp theo. Cuối cùng, mỗi năm Goldwell sẽ đưa ra thị trường một số sản phẩm chuyên biệt nhằm phục vụ cho các kiểu thời trang tóc của năm đó.

Dù mới vào thị trường Việt Nam từ tháng 11/2008, nhưng hầu như ngay lập tức các nhà tạo mẫu hàng đầu Việt nam đã có cơ hội tiếp cận với Trendzoom qua chương trình hội thảo do Goldwell tổ chức tại Singapore cuối tháng 3.

Các Goldwell Prestige Salons, các nhà tạo mẫu hàng đầu sử dụng độc quyền sản phẩm Goldwell, đã để lại dấu ấn bằng việc tái hiện bộ sưu tập Trendzoom made in Vietnam trong chương trình hair show của Goldwell tổ chức vào đầu tháng 4/09, tại khách sạn Palace, TP HCM.

Trenzoom 2009 với hai chủ đề là “Ecopolitant” và "Virtualist” đã được các Goldwell Prestige Salon thể hiện một cách xuất sắc và cuốn hút.

“Ecopolitan” tinh tuý mang phong vị và âm hưởng của thiên nhiên với các tông màu tự nhiên mà hiện đại. Đó là màu nâu (màu đất) thuần khiết, màu vàng trong dịu dàng, màu đồng đa chiều hay là những tông màu mun (màu gỗ) mạnh mẽ, lôi cuốn.

“Virtualist” thần bí với các gam màu lạ mắt dựa trên sự phối hợp hoàn hảo của công nghệ hiện đại và cảm quan hướng về quá vãng xa xôi của ngành thời trang tóc. Đó là các sắc màu ấn tượng của xám bạc, lam phớt tím, xanh lạnh và các kiểu tóc với những đường nét sắc cạnh.

Bằng việc mang đến các sản phẩm và dịch vụ nổi trội, Goldwell mong muốn phát triển lâu dài cùng thị trường tóc chuyên nghiệp Việt nam.

( Theo Ngoi Sao)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
52920
Số người truy cập:
7305800