Ứng dụng chia sẻ nội dung SharePong ra đời tháng 9/2016 tại Malaysia. Mới đây, mạng lưới này chính thức mở rộng tại Việt Nam bởi bản thử nghiệm.
Với mạng lưới này, giới trẻ hiểu biết về xã hội có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách giúp các thương hiệu phát triển thông qua các tin tức độc quyền từ SharePong.
Andrew Tan - một trong 2 đồng sáng lập ứng dụng cho hay, thông qua trang SharePong, các thành viên được thưởng tiền mặt 50 USD mỗi tuần và điểm thưởng cho việc chia sẻ những câu chuyện khi giúp các thương hiệu tăng sự tương tác trực tuyến.
Truy cập: www.share-pong.com/vn |
Những người chia sẻ kiếm được tiền khi bạn bè họ nhấp chuột vào liên kết, điều này sẽ giúp các thương hiệu thúc đẩy tầm nhìn chiến dịch trực tuyến của họ. Các thành viên nhận tiền thông qua việc chuyển khoản bởi SharePong có quan hệ đối tác các ngân hàng lớn và các tổ chức tài chính.
Cũng theo nhà sáng lập, thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng dẫn đến sự gia tăng đáng kể trong ngân sách quảng cáo trực tuyến. SharePong cung cấp nên tảng cho các thương hiệu tối đa hóa phạm vi cho người dùng kiếm tiền từ thời gian trực tuyến của họ.
Bên cạnh đó, thế hệ trẻ thường tin tưởng vào bạn bè của họ hơn là quảng cáo. SharePong là cầu nối giữa các thương hiệu và người dùng trực tuyến thông qua các nội dung thú vị, hài hước, chứa nhiều thông tin.
Hiện, thị trường chính của ứng dụng tại Malaysia, Campuchia. Việt Nam là thị trường đang phát triển nên Sharepong muốn thử sức. "Với nguồn thu nhập từ SharePong, nhiều bạn trẻ trong đó có Việt Nam sẽ thêm nguồn vốn để học tập hoặc bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng", Andrew Tan cho hay.
Thanh Thư