Sasco đa dạng dịch vụ đón lượng khách du lịch tăng mạnh

 Theo số liệu từ Phòng vận tải - Cục Hàng không Việt Nam, thị trường hành khách hàng không tiếp tục có sự tăng trưởng cao, sản lượng vận chuyển 6 tháng đầu năm 2018 ước đạt 35,4 triệu khách, 16,8% so với cùng kỳ năm 2017. Sản lượng hành khách thông qua các cảng hàng không, sân bay của Việt Nam đạt 52,8 triệu lượt hành khách tăng 14%. Tính đến hiện tại, Việt Nam có 71 hãng hàng không nước ngoài từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam.

Đại diện Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, trước những cơ hội từ nguồn khách dồi dào, tổng công ty đã tạo nhiều điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia kinh doanh trong sân bay với tiêu chuẩn chất lượng hàng hoá được giám sát chặt chẽ.

Theo đại diện Sasco - Công ty CP Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất, xu hướng vào sân bay lựa chọn mua sắm, ăn uống đợi đến giờ bay ngày càng nhiều hơn. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn mua sắm, nghỉ ngơi với các phòng chờ hạng thương gia, nhà hàng, hay cửa hàng bán lẻ Sasco shop, cửa hàng miễn thuế.

Khách hàng nhận voucher ưu đãi 25% tại hệ thống cửa hàng bán lẻ SASCO Shop

Khách hàng nhận ưu đãi 25% tại hệ thống cửa hàng bán lẻ SASCO Shop

Đơn cử, hành khách có thể đến quán +84 Cafe nhâm nhi cà phê, dùng món bánh mì nóng giòn từ Fresh2Go tại sân bay trong lúc chờ đợi chuyến bay. Các dịch vụ ở sân bay không khác gì trung tâm thương mại thu nhỏ với nhiều hàng hoá đa dạng, giá cả phải chăng.

Đại diện Sasco cho biết, những năm gần đây, ngành hàng không thế giới nói chung, trong khu vực và tại Việt Nam nói riêng vẫn đang tăng trưởng tốt, phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân đang ngày một nâng cao. Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của người dân cũng như du khách nước ngoài đến Việt Nam dự kiến cũng tăng cao. 

"Nắm bắt cơ hội đó, Sasco định hướng tiếp tục tăng trưởng các hoạt động sản xuất kinh doanh, theo đuổi phát triển bằng khác biệt hoá tiến ra thị trường bằng những bước đi vững chắc", vị đại diện cho biết.

Dịch vụ của công ty hướng đến sự đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu nhiều phân khúc khách hàng và chú ý đến giá trị bản sắc truyền thống Việt Nam. Hệ thống phòng chờ thương gia Lotus quốc tế và quốc nội đều được nâng cấp hiện đại, sang trọng. Phòng chờ Le Saigonnais quốc nội mang đậm bản sắc Sài Gòn tại cửa ngõ thành phố, mang đến những trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo từ không gian kiến trúc, ẩm thực và đặc biệt là sự cởi mở, hiếu khách của người Sài Gòn.

Phòng chờ Le Saigonnais tại nhà gà quốc nội.

Phòng chờ Le Saigonnais tại nhà ga quốc nội.

Trong năm qua, chuỗi cửa hàng bán lẻ Sasco Shop phát triển cả về số lượng điểm bán, ngành hàng, thêm mới nhiều sản phẩm đặc trưng của các vùng miền. Hệ thống cửa hàng miễn thuế Sasco Duty Free khai trương thêm nhiều cửa hiệu với thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với dịch vụ ẩm thực, nhà hàng Hoa Mai, Phố Chợ phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống, nhà hàng The Phoenix chuyên ẩm thực châu Á, hệ thống Fresh2Go cung cấp thức ăn nhanh…mang lại nhiều sự lựa chọn cho hành khách. Chuỗi cửa hàng +84 Café sở hữu không gian thoáng đãng, màu sắc tươi sáng theo phong cách đô thị Sài Gòn. Dịch vụ phòng ngủ và khu vui chơi cho trẻ em do Sasco đầu tư tại sân bay được hành khách trong nước và quốc tế đánh giá cao. 

Ngoài cải tiến chất lượng dịch vụ, Sasco là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ trong thương mại dịch vụ sân bay. Năm 2017, công ty đưa dịch vụ thanh toán ví điện tử cho khách hàng châu Á du lịch đến Việt Nam. Khách hàng có thể quét mã QR và thực hiện giao dịch thanh toán một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn. 

Theo ghi nhận của Sasco, hành khách đến sân bay Tân Sơn Nhất chứng kiến thay đổi đáng kể từ hoạt động đầu tư, nâng cấp tổng thể của Sasco cho cả cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ, với mục tiêu cao nhất nhằm đáp ứng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Hệ thống cà phê +84 tại sân bay Tân Sơn Nhất

Hệ thống cà phê +84 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

25 năm qua, công ty nỗ lực đầu tư, nâng tầm dịch vụ sân bay với chất lượng quốc tế. Từ một công ty non trẻ với số vốn ban đầu 9 tỷ đồng, Sasco trở thành một trong 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (theo VNR) với tổng tài sản hơn 2.000 tỷ đồng, vốn hóa thị trường đạt 4.000 tỷ đồng. Mức tăng trưởng bình quân hàng năm hai chữ số, về doanh thu là 16,4%, lợi nhuận là 14,2%.

"Nhiệm vụ không thay đổi của chúng tôi là mang lại các dịch vụ ngày càng tốt hơn cho hành khách đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất", đại diện lãnh đạo Sasco nhấn mạnh.

Bảo An


Giày Đại Phát solution
Số người online:
14918
Số người truy cập:
9012050