Người đẹp Ngân Hà thần tượng Beyonce Knowles

Đầu tiên là sự lột xác hoàn toàn của 1 trong 100 người đẹp nhất thế giới 2003 (Global Beauties bình chọn). Phát triển ưu điểm ngoại hình của một người mẫu, Ngân Hà sẽ từ bỏ nét dễ thương, giản dị quen thuộc bằng mẫu hình ca sĩ bốc lửa, gợi cảm.

Hình ảnh bìa đĩa cũng thiết kế cũng hao hao... Beyonce Knowles.

Không ngần ngại, cô cho biết, hình ảnh này mang nhiều nét giống cô ca sĩ da màu Beyonce Knowles. Tuy nhiên, "đây không phải cách gây sốc để 'câu khách' mà là sự thay đổi tự nhiên, thuận theo lứa tuổi, nhận thức và phù hợp với dòng nhạc R&B mà tôi theo đuổi", người đẹp nói.

Hình ảnh này được giới thiệu lần đầu tiên trong album mới của Ngân Hà, có tên gọi "Galaxy". Đã có đến CD riêng thứ 3, nhưng người đẹp thật thà chia sẻ: "Thật sự tôi mới chính thức bước lên sân khấu biểu diễn từ tháng 3/2008, nên vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm. Có thể xem khoảng thời gian 2 năm vừa rồi như là bước chuẩn bị, ấp ủ cho giấc mơ ca hát của mình".

Tuy nhiên, với tinh thần "không sợ vấp ngã, thất bại", Ngân Hà sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, dù con đường ca hát chuyên nghiệp trước mắt lắm chông gai. Điều đó phần nào thể hiện qua mong muốn xác định lối đi của một ca sĩ kiêm nhạc sĩ ở cô. "Không ai hiểu mình bằng chính bản thân mình", Hà giải thích cho công việc sáng tác cũng như biên tập mà cô kết hợp cùng nhạc sĩ Minh Nhiên thực hiện. Nhiều tên tuổi nổi tiếng cũng góp sức cùng cô hoàn thiện từ nội dung, hòa âm đến hình ảnh như: Huy Tuấn, Phương Uyên, Anh Khoa, Long Kan...

Bốc lửa, gợi cảm qua vũ điệu và thể loại nhạc R&B.

Cùng với album là tour diễn đầu tiên phục vụ đối tượng sinh viên và học sinh, lớp khán giả mà Ngân Hà muốn chinh phục cho sự nghiệp ca hát. Đêm diễn đầu tiên được thực hiện vào ngày 27/12, tại ĐH Tôn Đức Thắng. Chọn nơi này là điểm diễn đầu tiên, Ngân Hà cho biết cô muốn tri ân những thày, cô từng dìu dắt mình suốt 4 năm đại học tại trường. Các địa điểm còn lại là: ĐH Kinh tế (30/12), Ký túc xá ĐH Kinh tế (3/1) và Trường PTTH Phú Nhuận (13/1).

Tối 23/12, Ngân Hà sẽ có mặt tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo vệ trẻ em Tam Bình (Thủ Đức, TP HCM) để cùng hát, vui chơi và chào đón Giáng sinh cùng các em. Đích thân cô sẽ trao 200 phần quà đến tay các em nhân dịp này.

Kiến Huy
Ảnh do nhân vật cung cấp

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
13535
Số người truy cập:
5103596