Nestlé hợp tác Starbucks ra mắt dòng cà phê hòa tan cao cấp

 Starbucks vừa tung ra sản phẩm cà phê hòa tan với bốn hương vị đặc trưng của thương hiệu nàng tiên cá là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Nếu như Dark Roast dành cho những ai thích vị cà phê đậm đà của hạt cà phê Mỹ Latin thì Caffè Mocha lại có gu cà phê đậm vị chocolate. Và nhắc đến Starbucks thì không thể bỏ qua các món Latte trứ danh. Ngay cả khi tự pha uống tại nhà, các fan của Starbucks vẫn có thể tận hưởng vị của Caffè Latte hay vị caramel thơm dịu của những cốc Caramel Latte, đại diện nhãn hàng nói.

Starbucks vừa tung ra sản phẩm cà phê hòa tan với bốn hương vị đặc trưng của thương hiệu "nàng tiên cá" là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. "Nếu như Dark Roast dành cho những ai thích vị cà phê đậm đà của hạt cà phê Mỹ Latin thì Caffè Mocha lại có gu cà phê đậm vị chocolate. Và nhắc đến Starbucks thì không thể bỏ qua các món Latte trứ danh. Ngay cả khi tự pha uống tại nhà, các fan của Starbucks vẫn có thể tận hưởng vị của Caffè Latte hay vị caramel thơm dịu của những cốc Caramel Latte", đại diện nhãn hàng nói.

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Nestlé - thương hiệu có 80 năm kinh nghiệm về cà phê hòa tan và Starbucks - thương hiệu hàng đầu thế giới về chuỗi cửa hàng cà phê. Phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam đánh giá cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới sẽ làm giàu trải nghiệm cà phê của người tiêu dùng Việt và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu.

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Nestlé - thương hiệu có 80 năm kinh nghiệm về cà phê hòa tan và Starbucks - thương hiệu hàng đầu thế giới về chuỗi cửa hàng cà phê. Phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam đánh giá cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới sẽ làm giàu trải nghiệm cà phê của người tiêu dùng Việt và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu.

Với dòng sản phẩm này, những fan của thương hiệu nàng tiên cá có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà khi không có thời gian ra quán. Ông Binu Jacob tự mình pha chế một ly sản phẩm mới ngay tại sự kiện.

Với dòng sản phẩm này, những fan của thương hiệu "nàng tiên cá" có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà khi không có thời gian ra quán. Ông Binu Jacob tự mình pha chế một ly sản phẩm mới ngay tại sự kiện.

Sự kiện của Starbucks thu hút sự tham gia của giới trẻ. Minh Huy, tư vấn truyền thông tại TP HCM cho biết yêu thích tất cả những gì liên quan đến Starbucks, từ hình ảnh nàng tiên cá, những ly cà phê cho đến những chiếc bình nước cầm tay được thiết kế bắt mắt. Ngay khi cà phê hòa tan Starbucks vừa mở bán trên Lazada, mình đã đặt mua để có thêm cơ hội được thưởng thức thức uống tại nhà hoặc tại công ty nếu không có thời gian ra quán, Huy nói.

Sự kiện của Starbucks thu hút sự tham gia của giới trẻ. Minh Huy, tư vấn truyền thông tại TP HCM cho biết yêu thích tất cả những gì liên quan đến Starbucks, từ hình ảnh nàng tiên cá, những ly cà phê cho đến những chiếc bình nước cầm tay được thiết kế bắt mắt. "Ngay khi cà phê hòa tan Starbucks vừa mở bán trên Lazada, mình đã đặt mua để có thêm cơ hội được thưởng thức thức uống tại nhà hoặc tại công ty nếu không có thời gian ra quán", Huy nói.

Ca sĩ, hot blogger Quang Vinh hào hứng chia sẻ đã thử hết bốn vị cà phê hòa tan mới. Với một gói cà phê nhỏ, mình có thể pha ở bất cứ đâu mà vẫn thưởng thức được hương vị đậm đà chuẩn Starbucks rồi, Quang Vinh cho biết.

Ca sĩ, hot blogger Quang Vinh hào hứng chia sẻ đã thử hết bốn vị cà phê hòa tan mới. "Với một gói cà phê nhỏ, mình có thể pha ở bất cứ đâu mà vẫn thưởng thức được hương vị đậm đà chuẩn Starbucks rồi", Quang Vinh cho biết.

Trong sự kiện ra mắt, hoạt động Coffee Painting Art cũng gây ấn tượng với các bạn trẻ bằng những bức hình nghệ thuật được sáng tạo từ chính chất liệu cà phê. Hà Anh, ngụ tại quận 3 cho biết: Là người ghiền uống cà phê nhưng lần đầu tiên em mới biết cà phê cũng có thể lên màu đẹp như vậy. Vì được vẽ từ cà phê nên bức hình này cũng lưu lại vị thơm đặc trưng của hạt cà phê mà em rất yêu thích.

Trong sự kiện ra mắt, hoạt động Coffee Painting Art cũng gây ấn tượng với các bạn trẻ bằng những bức hình nghệ thuật được sáng tạo từ chính chất liệu cà phê. Hà Anh, quận 3 cho biết: "Là người 'ghiền' uống cà phê nhưng lần đầu tiên em mới biết cà phê cũng có thể lên màu đẹp như vậy. Vì được vẽ từ cà phê nên bức hình này cũng lưu lại vị thơm đặc trưng của hạt cà phê mà em rất yêu thích".

Còn tại hoạt động thử tài pha chế, khách tham dự có cơ hội tự mình tạo ra những công thức cà phê riêng dưới sự hướng dẫn của các barista lâu năm trong nghề. Những năm gần đây, ngày càng nhiều người yêu thích việc tự pha cà phê tại nhà với những dụng cụ đơn giản, dễ tìm.

Còn tại hoạt động thử tài pha chế, khách tham dự có cơ hội tự mình tạo ra những công thức cà phê riêng dưới sự hướng dẫn của các barista lâu năm trong nghề. Những năm gần đây, ngày càng nhiều người yêu thích việc tự pha cà phê tại nhà với những dụng cụ đơn giản, dễ tìm.

Mini-game về các sản phẩm của Starbucks thu hút nhiều khách mời hòa mình vào trò chơi.

Mini-game về các sản phẩm của Starbucks thu hút nhiều khách mời hòa mình vào trò chơi.

Bên cạnh giới thiệu dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới, sự kiện cũng giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks, mang đến trải nghiệm được phục vụ và tự phục vụ tại các địa điểm như văn phòng, khuôn viên trường đại học và khách sạn.

Bên cạnh giới thiệu dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới, sự kiện cũng giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks, mang đến trải nghiệm được phục vụ và tự phục vụ tại các địa điểm như văn phòng, khuôn viên trường đại học và khách sạn.

Diệp Chi
Ảnh: Hoàng Giáp


Giày Đại Phát solution
Số người online:
42982
Số người truy cập:
8682980