Lan Hương được cảnh sát giao thông chúc phúc

Người đẹp Lan Hương rạng rỡ trong ngày vu quy.
Người đẹp Lan Hương rạng rỡ trong ngày vu quy với bó hoa cưới độc đáo kết từ quả.

Đám cưới của Lan Hương và chú rể Nguyễn Xuân Việt, sinh năm 1978, đang làm việc tại công ty FPT, diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với 750 khách mời.

Cả cô dâu, chú rể đều là người cầu kỳ, mong muốn mọi việc đều tốt đẹp như một sự khởi đầu may mắn. Chú rể trang trí phòng tân hôn bằng cách ra Hàng Mã, mua 200 quả bóng bay, bơm lên và thả ngập phòng cưới, rất lãng mạn và đẹp mắt. Cô dâu cũng không chịu kém, dùng quả để trang trí xe và hoa cưới. Quả cô dùng trong thiết kế là táo đỏ và nho với ý nghĩa về tình yêu đâm hoa kết trái. Khi xe cô dâu chú rể trên đường đến nơi tổ chức hôn lễ, trẻ con nhìn thấy reo lên sung sướng, đòi bố mẹ lấy cho. Lúc xe dừng đèn xanh đèn đỏ, người đi đường còn sờ tay vào quả táo xem là thật hay giả.

Nhưng cũng chính bó hoa cưới độc đáo đã gây ra chút phiền toái. Khi ra hội trường, đội thiên thần nhỏ phục vụ hôn lễ rất thích bó hoa cưới nên cứ giữ khư khư, không trao lại cho cô dâu, báo hại người đẹp phải... đi đòi.

Giây phút trao nhẫn cưới thiêng liêng thể hiện sự gắn kết cuộc đời của Lan Hương - Xuân Việt.
Giây phút trao nhẫn cưới thiêng liêng thể hiện sự gắn kết cuộc đời của Lan Hương - Xuân Việt.

Một kỷ niệm khó quên cũng được Lan Hương kể lại: “Trước đám cưới một ngày, tôi và chồng đi lấy váy cưới và chuẩn bị nốt một số đồ. Chúng tôi vừa đi vừa buôn chuyện và... quên dừng đèn đỏ. Thế là anh công an từ xa lao ra giữ xe, yêu cầu làm thủ tục nộp phạt. Không còn cách nào khác, tôi liều bảo: “Anh ơi, mai cưới em, hai vợ chồng đang đi chuẩn bị nhiều thứ nói chuyện quên mất đèn, mong anh bỏ qua” và đưa cho xem váy cưới. Anh công an thấy tôi khổ sở và lo lắng nên cuối cùng linh động cho đi. Trước khi đi anh còn nói: “Dù có chuyện vui đến đâu cũng không được quên chấp hành nghĩa vụ công dân và tôn trọng tín hiệu đèn. Thôi, bỏ qua cho anh chị, coi như món quà cưới của anh em công an chúng tôi. Chúc anh chị hạnh phúc”. Lời chúc phúc của anh cảnh sát giao thông khiến người đẹp cảm thấy mình có một khởi đầu may mắn, và tràn ngập niềm tin vào hạnh phúc.

Do kết hôn vào những ngày cuối năm bận rộn, Lan Hương cho biết cô chỉ được nghỉ hai ngày sau đám cưới. Chính vì thế, kế hoạch trăng mật phải gác lại sau Tết. Người đẹp muốn được cùng vị hôn phu đi thăm đảo Bali (Indonesia) hoặc lên Đà Lạt mộng mơ.

* Ảnh: Người đẹp Lan Hương rạng rỡ ngày vu quy

Ngọc Trần
(Ảnh: Xuân Sơn, Đại Nghĩa)

(VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
13710
Số người truy cập:
5104014