Với vài trăm đôla cho mỗi tác phẩm, các nghệ nhân tại Nhật Bản chế tác những món ăn giả được nhiều nhà hàng dùng để trưng bày bên ngoài cửa kính nhằm thu hút thực khách.
Đơn vị tư vấn cuối cùng được chọn sẽ có trách nhiệm làm rõ xu hướng phát triển ngành thép Việt Nam so với khu vực và thế giới, cũng như lựa chọn nhà thầu, công nghệ và đánh giá tác động môi trường.
Doanh nghiệp cho thuê mặt bằng cho biết đã khởi kiện chủ cụm rạp Platinum, trong khi bên kinh doanh chiếu phim cũng nêu lý do để đưa vụ việc ra toà trong vài ngày tới.
Trong chiến dịch lập lại trật tự đô thị tại quận 1, khu vực phố Tây là một "ca khó" vì không thể phủ nhận đây là điểm hút khách du lịch, nhưng cũng lộn xộn hàng đầu về lấn chiếm vỉa hè.