‘Đường Tam Tạng’ lấy vợ

Lương Hán Văn và Karen Lam vui vẻ bước vào khán phòng. Ảnh: Sina.

Đám cưới của Lương Hán Văn (Edmund Leung) và bạn gái Karen Lam được tổ chức tại khách sạn Shangri la (Hong Kong) với 36 bàn tiệc. Hai người bạn thân Tăng Chí Vỹ (Eric Tsang) và Trương Vệ Kiện (Dicky Cheung) làm chủ hôn. Ban đầu, Hán Văn tỏ ra rất căng thẳng. Anh cứ đi đi lại lại liên tục trong phòng cưới.

Đôi tình nhân ký vào giấy hôn ước. Ảnh: Sina.

Khi cử hành hôn lễ, đọc xong lời thề nguyền của mình, Hán Văn mải mê đọc tiếp cả phần dành cho cô dâu. Phải khi đọc đến một nửa anh mới nhận ra sự nhầm lẫn và vội vàng đưa tờ giấy lại cho Karen. Cặp tình nhân sau 10 năm yêu đương đã chính thức trở thành vợ chồng với sự chứng kiến của cha mẹ hai bên, bạn bè và họ hàng thân thích. Đôi uyên ương hôn nhau hai lần, pha khóa môi thứ hai kéo dài tới 10 giây.

Pha khóa môi kéo dài 10 giây. Ảnh: Sina.

Trả lời báo chí vào buổi chiều, Lương Hán Văn cho biết anh không muốn say xỉn và có một đám cưới thật đáng nhớ. Khi được hỏi anh có bất ngờ gì dành cho Karen không, Hán Văn nói: “Cô ấy muốn một đám cưới thật vui vẻ và trang trọng, nên tôi sẽ không làm điều gì điên khùng trong ngày này cả”.

Đôi uyên ương cầm tay cắt bánh. Ảnh: Sina.

Về thông tin Châu Huệ Mẫn cũng sắp lấy chồng, Hán Văn cho biết: “Tôi không nghĩ gì nhiều. Tôi chúc phúc cho họ và hy vọng họ sẽ có một gia đình tuyệt vời và cả một đám cưới vui vẻ, hạnh phúc”.

Lương Hán Văn là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Anh từng vào vai Đường Tam Tạng trong bộ phim Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không (2002) đóng cùng Trương Vệ Kiện.

Thanh Hương (theo Mingpao)

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
14056
Số người truy cập:
5898269