Theo số liệu của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính, trong 6 tháng đầu năm, thị trường bảo hiểm nhân thọ tiếp tục tăng trưởng với tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới ước đạt 9.776 tỷ đồng, tăng 33,77% so với cùng kỳ.
Về thị phần doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới, Bảo Việt Nhân thọ chiếm 21,8% thị phần, Prudential với 19,43% thị phần, Dai-ichi Life Việt Nam 14,26%, Manulife 14,08%...
Để đứng thứ ba trong phân khúc này, Dai-ichi Life Việt Nam có nhiều bứt phá trong hoạt động kinh doanh. Đến tháng 8/2017, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm của đơn vị chiếm khoảng 11,5%. Riêng tháng 8/2017, công ty đứng thứ hai về doanh số khai thác mới theo số liệu báo cáo sơ bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.
Sau 10 năm hoạt động, công ty phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng thông qua hơn 1.000 nhân viên, 66.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp với mạng lưới hơn 240 văn phòng và tổng đại lý.
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Tổng giám đốc ngân hàng Sacombank và ông Trần Đình Quân - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ ký kết. |
Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam còn hợp tác với nhiều đơn vị uy tín để phân phối bảo hiểm. Đầu tháng 9 vừa qua, công ty vừa ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).
Đánh giá về thương vụ này, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, với 564 điểm giao dịch tại 48 tỉnh thành trên cả nước, Sacombank sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng cao của công ty đến người dân trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, thương hiệu bảo hiểm đến từ Nhật Bản còn đầu tư liên kết với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post). Danh sách khách hàng vi mô trên kênh VN Post này có thể sẽ trở thành những khách hàng của dòng sản phẩm có mệnh giá cao khi mức sống người dân ngày càng nâng cao.
Nằm trong chiến lược giành thị phần, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục mở rộng hệ thống phân phối, văn phòng kinh doanh. Trong tháng 8, công ty đã hoàn tất chiến lược phủ sóng mạng lưới hoạt động khắp 63 tỉnh thành trong cả nước với việc khai trương văn phòng kinh doanh tại Hà Giang.
Theo ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, với mạng lưới phủ rộng hiện nay, công ty sẽ cung cấp những giải pháp tài chính chất lượng cao, hướng đến mục tiêu an sinh xã hội lâu dài cho người dân Việt Nam.
Huệ ChiTheo số liệu của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính, trong 6 tháng đầu năm, thị trường bảo hiểm nhân thọ tiếp tục tăng trưởng với tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới ước đạt 9.776 tỷ đồng, tăng 33,77% so với cùng kỳ.
Về thị phần doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới, Bảo Việt Nhân thọ chiếm 21,8% thị phần, Prudential với 19,43% thị phần, Dai-ichi Life Việt Nam 14,26%, Manulife 14,08%...
Để đứng thứ ba trong phân khúc này, Dai-ichi Life Việt Nam có nhiều bứt phá trong hoạt động kinh doanh. Đến tháng 8/2017, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm của đơn vị chiếm khoảng 11,5%. Riêng tháng 8/2017, công ty đứng thứ hai về doanh số khai thác mới theo số liệu báo cáo sơ bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.
Sau 10 năm hoạt động, công ty phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng thông qua hơn 1.000 nhân viên, 66.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp với mạng lưới hơn 240 văn phòng và tổng đại lý.
polyad
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Tổng giám đốc ngân hàng Sacombank và ông Trần Đình Quân - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ ký kết.
Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam còn hợp tác với nhiều đơn vị uy tín để phân phối bảo hiểm. Đầu tháng 9 vừa qua, công ty vừa ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).
Đánh giá về thương vụ này, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, với 564 điểm giao dịch tại 48 tỉnh thành trên cả nước, Sacombank sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng cao của công ty đến người dân trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, thương hiệu bảo hiểm đến từ Nhật Bản còn đầu tư liên kết với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post). Danh sách khách hàng vi mô trên kênh VN Post này có thể sẽ trở thành những khách hàng của dòng sản phẩm có mệnh giá cao khi mức sống người dân ngày càng nâng cao.
Nằm trong chiến lược giành thị phần, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục mở rộng hệ thống phân phối, văn phòng kinh doanh. Trong tháng 8, công ty đã hoàn tất chiến lược phủ sóng mạng lưới hoạt động khắp 63 tỉnh thành trong cả nước với việc khai trương văn phòng kinh doanh tại Hà Giang.
Theo ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, với mạng lưới phủ rộng hiện nay, công ty sẽ cung cấp những giải pháp tài chính chất lượng cao, hướng đến mục tiêu an sinh xã hội lâu dài cho người dân Việt Nam.
Huệ Chi