'Cô gái Trung Hoa' chưa dừng lại

Hạn chế xuất hiện, nhưng Lương Bích Hữu cho biết chưa bao giờ cô có ý định bỏ nghề hát, như vài lời râm ran gần đây. "Tôi muốn dành nhiều thời gian để đầu tư hiệu quả cho album thứ 2 của mình. Nó đánh dấu bước đi độc lập của ca sĩ Lương Bích Hữu và chứng tỏ tôi vẫn ấp ủ nhiều dự án cho riêng mình", Hữu nói.

Hình ảnh mới của Cô gái Trung Hoa. Ảnh do nhân vật cung cấp.
Hình ảnh mới của "Cô gái Trung Hoa". Ảnh do nhân vật cung cấp.

Cô gái Trung Hoa cũng chia sẻ vài khó khăn nhỏ khi quyết định tách khỏi công ty Nguyễn Pro để tự thân phát triển. Do không có người quản lý và êkíp làm việc riêng nên Bích Hữu mất khá nhiều thời gian cho việc chọn lựa bài vở. "May mắn là tôi có được sự ủng hộ, quan tâm từ gia đình và bạn bè nên vẫn tự thu xếp được công việc chu đáo, từ nội dung đến cả phần thiết kế bìa đĩa với hơn 70 tấm hình", cô nói về album riêng vừa ra mắt.

11 ca khúc có trong It's not over nói lên cảm xúc, rung động dễ thương của tuổi trẻ. Lần trở lại này, Lương Bích Hữu muốn giới thiệu đến khán giả một hình ảnh mới thông qua ca khúc chủ đề hát bằng tiếng Anh, cùng 2 ca khúc do cô tự sáng tác: Người yêu lý tưởngLong time no see you, ghi lại cảm xúc dễ thương, tự nhiên trong cuộc sống.

Nhưng Bích Hữu cho biết, dù mới mẻ thế nào, cô vẫn không bỏ từ dòng nhạc Hoa vốn định hình một "cô gái Trung Hoa" trong lòng khán giả. "Hát tiếng Anh chỉ là hình thức mang lại chút cảm giác mới mẻ cho khán giả. Tôi vẫn biết ưu thế của mình ở đâu để phát huy và định hình phong cách rõ nét hơn", Hữu nói. Một album dân ca Trung Hoa đang được cô ấp ủ với nhiều ca khúc của Đặng Lệ Quân, thần tượng trong âm nhạc của Hữu.

Để quảng bá album vol 2, Bích Hữu sẽ có một tour diễn qua các trường trung học của TP HCM trong tháng 12, với sự giúp đỡ của nhạc sĩ, người bạn thân thiết Sỹ Luân.

K.H

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
13720
Số người truy cập:
5104036