Châu Huệ Mẫn sắp cưới Nghê Chấn

Cặp tình nhân Nghê Chấn - Châu Huệ Mẫn. Ảnh:
Cặp tình nhân Nghê Chấn - Châu Huệ Mẫn. Ảnh: Ynet.

Sau vụ bê bối Nghê Chấn (Ni Zhen) hôn say đắm cô sinh viên Trương Mão ngoài quán bar, người tình của Châu Huệ Mẫn (Vivian Chow) bật khóc nức nở, khẳng định nữ diễn viên đã rời khỏi ngôi nhà chung và anh cầu xin sự tha thứ. Trong buổi phỏng vấn với một tạp chí Hong Kong, Nghê Chấn cho biết Trương Mão (Zhang Mao) chỉ là một nạn nhân vô tội và anh thẳng thắn nhận mọi lỗi lầm về mình. Mọi thứ đều báo hiệu một kết thúc bi thảm. Nhưng khi báo giới đang tập trung chỉ trích anh và cô gái đã “cắm sừng” Huệ Mẫn thì cả hai đột nhiên tuyên bố họ sẽ kết hôn.

Ngày 18/12, 10 ngày sau vụ việc xôn xao dư luận, Nghê Chấn đã gửi một email tới báo giới lúc 15h có nhan đề “Một kết thúc có hậu”. Trong email, anh viết: “Chỉ sau những sóng gió thì chúng tôi mới hiểu tình cảm bền vững. Chỉ sau khi mất mát, chúng tôi mới học cách trân trọng những gì mình có. Khi cơn bão xảy ra, chúng tôi hiểu được tình yêu của đối phương. Áp lực từ mọi phía càng khiến chúng tôi hiểu rằng chúng tôi không thể bị chia cắt. Thử nghiệm này đã giúp chúng tôi tự tin hơn. Huệ Mẫn đã đồng ý lấy tôi. Chúng tôi vừa đăng ký kết hôn. Hãy chúc phúc cho chúng tôi”.

Ba tiếng sau, Châu Huệ Mẫn đăng một tuyên bố trên mạng, cả hai cùng xác nhận về đám cưới linh đình sắp tới.

Cặp tình nhân Nghê Chấn - Châu Huệ Mẫn. Ảnh:
Nghê Chấn và Châu Huệ Mẫn cuối cùng cũng có một kết thúc có hậu. Ảnh: Tungstar.

Phản ứng trước tin vui này, tài tử Cổ Cự Cơ (Leo Ku) - bạn thân của Huệ Mẫn - phấn khởi nói: “Thật là quá vui”. Anh cũng gọi điện cho Huệ Mẫn và khi đích thân cô xác nhận tin này, anh mới thở phào nhẹ nhõm. Bạn trai cũ của Châu Huệ Mẫn là Lưu Tích Minh (Liu Xi Ming) cũng bày tỏ sự ghen tỵ với Nghê Chấn dù sẵn sàng chúc phúc cho đôi uyên ương. Anh nói: “Tôi tin rằng hai người đã bên nhau rất lâu và họ đã là gia đình. Lần này, có thể bên nhau mãi mãi, họ sẽ đem niềm hạnh phúc đến cho nhau. Tôi chúc họ hạnh phúc”.

Thanh Hương (VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
13707
Số người truy cập:
5104008