Yên tâm nhất là đọc TIN VỊT của 24H

Cười 24H trộm nghĩ, bây giờ xem cái gì đâm ra cũng thấy hoài nghi, xem thể thao thì các cầu thủ có thể là “kịch sỹ” dàn xếp tỉ số, xem dự báo thời tiết thì đoán nắng lại mưa, xem chương trình kinh tế thì giá vàng, giá đô trồi sụt chẳng biết đâu mà lần... Ngẫm cho cùng chỉ xem mục Tin vịt của cười 24H là yên tâm nhất bởi nó đã ghi rõ ràng là “Tin vịt”, có sao nói vậy, thật thà như đếm… đúng!

*
* *

Giấy vệ sinh độc đáo
Tại Mỹ, một Công ty sản xuất Giấy vệ sinh đã Quảng cáo như sau: “Trong cuộc đời hẳn bạn từng gặp những người rất đáng ghét, mỗi lần nhớ lại khuôn mặt của “hắn ta” bạn chỉ muốn cho vào toilet. Hãy đến với Công ty Giấy vệ sinh K chúng tôi để được hỗ trợ điều đó. Chúng tôi sẽ giúp bạn in hình kẻ đáng ghét đó lên giấy vệ sinh bạn dùng, tùy theo cấp độ ghét bạn có thể chọn hình kẻ đó đang tươi cười hoặc há miệng chờ “phục vụ” bạn. Đặc biệt công ty chúng tôi còn có dịch vụ gửi tặng “kẻ ấy” phần quà này mà vẫn giữ được bí mật danh tính cho bạn!”.

*
* *

Câu hỏi khó!
Cuộc thi “Đường lên đỉnh Fan Xi Păng” quý 1 – 2011 với câu hỏi khởi động: Xuất phát từ bến xe phía nam Hà Nội trong hành trình Hà Nội – Sài Gòn, đầu tiên xe khách sẽ đi về hướng nào sau đây:
a) Đông
b) Tây
c) Nam
d) Bắc

Kết quả cả 3 thí sinh dự thi đều trả lời sai, đáp án đúng là: Xe khách còn chạy lòng vòng chán chê để bắt khách, vậy phải trả lời rằng xe chạy theo cả 4 hướng.

*
* *

Khẩu hiệu của tổ lái
Bạn có biết mỗi lần bạn dừng xe chờ đèn đỏ 1 phút là xe bạn đã thải ra không khí 1 lượng khí thải đủ làm ngạt 1 đứa trẻ sơ sinh - Gấp 4 lần so với khi bạn chạy xe. Và mỗi lần như vậy là bạn đã tiêu tốn 1 lượng xăng tương ứng với quãng đường xấp xỉ 3km.
Vì sức khoẻ của toàn nhân loại, vì túi tiền của bản thân mình, các bạn đừng thấy đèn đỏ mà sợ. Hãy vượt đèn đỏ! Bệnh viện Chợ Rẫy và Việt Đức đang chờ đón bạn!

*
* *

Bao, băng kiện nhau
Tại Italy, hãng sản xuất Bao cao su O và băng vệ sinh K trước đây là một công ty, sau khi phát sinh mâu thuẫn thì họ tách ra làm hai và liên tục khiếu kiện nhau về việc cạnh tranh không lành mạnh. Mới đây họ đã đệ đơn lên tòa án để tố nhau.
Bao cao su O thì tố: “Khi khách hàng sử dụng băng vệ sinh K thì cả tuần chúng tôi không bán được bất kỳ chiếc bao cao su nào!”.
Băng vệ sinh K cũng không chịu kém miếng: “Bao cao su O thì xuất ra thị trường cả những sản phẩm kém chất lượng, mỗi lần khách hàng sử dụng phải sản phẩm bị lỗi ấy thì việc kinh doanh của băng vệ sinh K chúng tôi bị đình trệ hơn 9 tháng liền”.
Thật đúng là: Không ưa thì dưa cũng có giòi!a

TAGS: cuoi vo bung, cuoi be bung, truyen cuoi, tin vit, chuyen la, co Luom, truyen hinh
Cử Tạ (24H.COM.VN)

Giày Đại Phát solution
Số người online:
19543
Số người truy cập:
4788440