Vietravel ưu đãi gói nghỉ dưỡng Thái Lan dịp hè

 Theo đại diện lãnh đạo Vietravel hè là thời điểm phù hợp để du khách khám phá nhiều điều thú vị ở xứ sở nụ cười. Dịp này, công ty đã tung ra hàng loạt gói nghỉ dưỡng với giá ưu đãi, dịch vụ đảm bảo, nhằm thu hút du khách trở lại Thái Lan.

Gói dịch vụ giá tốt, tặng thẻ Oneday Pass BTS Sky Train

Từ ngày 1/7, Thái Lan sẽ bỏ Thailand Pass (thẻ thông hành của Thái Lan) và không xét nghiệm Covid-19. Điều này giúp du khách dễ dàng check-in những điểm tham quan nổi tiếng, khám phá nhiều con đường mua sắm, vui chơi ở các trung tâm giải trí thâu đêm... tại xứ sở nụ cười.

Đoàn khách Vietravel đến Pattaya, Thái Lan năm 2022. Ảnh: Vietravel

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, Vietravel tung ra gói sản phẩm nghỉ dưỡng Thái Lan 3 ngày 2 đêm với giá ưu đãi, từ 4,69 triệu đồng, bao gồm vé máy bay khứ hồi và nghỉ dưỡng 2 đêm khách sạn (ăn sáng) đạt tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên. Đặc biệt, công ty còn tặng thẻ Oneday Pass BTS Sky Train (tàu điện trên không) giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển đến các điểm tham quan, mua sắm, vui chơi... thuận tiện và nhanh chóng.

Với thông tin này, chị Huệ Minh, quận Tân Bình (TP HCM) - khách hàng thân thiết với tuyến Thái Lan tại Vietravel suốt 5 năm qua - cho biết: Trước dịch, tôi thường đi du lịch Thái Lan cùng bạn bè mỗi dịp hè. Sau hơn 2 năm giãn cách, cuộc sống đã trở lại bình thường, tôi muốn đi du lịch đây đó để giải tỏa căng thẳng. Tôi cũng vừa đặt tour vào cuối tuần này để có thể trở lại Thái Lan và thỏa sức vui chơi...

Chùa Wat Arun, Thái Lan. Ảnh Shutter StockĐại diện lãnh đạo chia sẻ thêm, chỉ riêng 6 tháng đầu năm nay, lượng khách du lịch Thái Lan của Vietravel tăng mạnh. Thống kê hiện công ty này có gần 10.000 lượt khách đăng ký tour du lịch Thái Lan, từ khi mở cửa đón khách sau dịch. Với tần suất khởi hành hàng ngày và liên tục bổ sung những điểm đến mới lạ... đã giúp Vietravel trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam đưa nhiều đoàn khách đến Thái Lan nhất hiện nay. Và chất lượng của Vietravel chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt khiến du khách luôn quan tâm khi lựa chọn tour.

Những trải nghiệm đặc biệt ở Thái Lan

Du khách chỉ cần bỏ ra 3-4 ngày nghỉ, sẽ có một chuyến du lịch giải tỏa căng thẳng và thỏa sức vui chơi tại xứ sở nụ cười. Với gói dịch vụ du lịch Thái Lan (3 và 4 ngày), chi phí tiết kiệm, dịch vụ tốt, du khách sẽ tự do khám phá những điểm đến mới lạ của Bangkok như: viếng đền Phật Vàng bốn mặt, chùa thuyền Wat Yannawa, tham quan tòa nhà Mahanakhon nhìn ngắm toàn cảnh Bangkok về đêm, trải nghiệm đi bộ trên cầu kính ở tầng 78...

Ngoài ra, du khách cũng đừng quên thưởng thức bữa tối trên du thuyền 5 sao sang trọng ngắm đền Wat Arun bên bờ sông Chao Phraya huyền thoại. Đến thành phố Pattaya, du khách ghé thăm vườn thú hoang dã Khao Kheow; chiêm bái tượng Phật lớn Phra Khao Yai trên đỉnh núi cao nhất Pattaya; viếng đền Viharnra Sien; tận hưởng không khí mát lạnh tại xứ nhiệt đới trong Lâu Đài Băng... Du khách đừng bỏ qua show diễn Alcazar được dàn dựng công phu và ấn tượng tại nhà hát Alangkarn, với gần 2.000 chỗ ngồi.

Alcazar show. Ảnh: Alcazar Cabaret Show Pattaya

Sức hút của Thái Lan không chỉ ở những địa điểm du lịch hấp dẫn, mà còn ở nền văn hóa đa sắc màu. Nét văn hóa ấy thể hiện qua những lễ hội ấn tượng như: lễ hội té nước Songkran vui nhộn, lễ hội thả đèn trời Loy Krathong độc đáo với hàng chục nghìn chiếc đèn lồng thả lên trời, khiến bầu trời đêm thành phố rực sáng lung linh.

Sẽ là thiếu sót nếu du khách bỏ qua thưởng thức những món ăn đường phố ngon - bổ - rẻ như xôi xoài, Pad Thái, Tomyum, Somtum, sữa dừa Thái... Phố Khao San còn là địa điểm quen thuộc của nhiều khách du lịch đến Thái Lan, bởi đây là nơi đây nổi tiếng có nhiều khu vui chơi giải trí nổi bật ở Đông Nam Á. Bên cạnh đó, các tín đồ ưa thích mua sắm có thể ghé đến khu Siam rộng lớn tọa lạc giữa lòng Bangkok. Nơi đây tập trung các trung tâm thương mại như: MBK Center, Siam Discovery Center, Siam Center, và Siam Paragon... cho du khách thỏa thích mua sắm.

Khu mua sắm sầm uất tại trung tâm Bangkok, Thái Lan. Ảnh Shutter Stock

Đất nước Thái Lan với vô vàn trải nghiệm độc đáo, đã trở thành một trong những điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn. Du khách có thể đặt ngay gói dịch vụ Thái Lan giá ưu đãi và được tặng thẻ Oneday Pass BTS Sky Train, để tận hưởng những điều thú vị tại xứ sở nụ cười.

Thư Kỳ


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2473
Số người truy cập:
4763994