Valentine của những người đẹp đang yêu

Hoa hậu bình chọn qua mạng của Miss International 2008, hai Á hậu Việt Nam và Người mẫu xuất sắc 2008 chia sẻ với VnExpress.net về tình yêu và ngày 14/2 đáng nhớ của mình.

Ngọc Oanh: Tình yêu có những sức mạnh bất ngờ

Ngọc Oanh cho biết trong tình yêu mình là người khó tính. Ảnh: Tô Thanh Tân.
Trong tình yêu Ngọc Oanh là người khó tính. Ảnh: Tô Thanh Tân.

Vẫn biết lễ tình nhân đang tới gần nhưng thực sự tôi chưa chuẩn bị được gì vì trong thời gian này cả hai đứa đang có nhiều xáo trộn và bận rộn. Ngày hôm đó chắc bọn tôi sẽ đi ăn tối cùng nhau và cùng “buôn dưa lê”. Tôi thích vụ “buôn bán” này lắm vì đôi khi cứ huyên thuyên nói chuyện mà không cần phải đi riêng vào một chủ đề nào thật thú vị. Công việc của một MC chẳng khi nào cho phép tôi được nói lệch chủ đề và luôn bị khống chế về mặt thời gian.

Tôi không biết tình yêu của mình bắt đầu là từ bao giờ. Có lẽ đó là khi tôi nhìn thấy anh lần đầu tiên, một chàng người Pháp ga-lăng với đôi mắt xanh thẳm vô cùng quyến rũ. Để nuôi dưỡng tình yêu, cả hai phải trải qua không ít sóng gió nhưng điều quan trọng tôi cảm nhận là tình yêu của chàng dành cho mình ngày càng nhiều. Điều này giúp cho tôi khi thấy chán nản, nhờ có anh lại biết yêu cuộc sống hơn. Tình yêu vẫn có những sức mạnh bất ngờ mà mình không biết trước được.

Cao Thùy Dương: Chuyện tình nàng công chúa và chàng trai nghèo

Cao Thùy Dương hạnh phúc khi được là điểm tựa tinh thần cho người yêu. Ảnh: Ngọc Emy.
Cao Thùy Dương hạnh phúc khi được là điểm tựa tinh thần cho người yêu. Ảnh: Ngọc Emy.

Từ khi biết yêu, Valentine với tôi luôn là một ngày thật ngọt ngào. Tôi từng tưởng tượng một Valentine thật lãng mạn: chàng hoàng tử đi xe mui trần đỏ, trên xe kết toàn hoa hồng đỏ, đến vào buổi sáng tặng tôi một nụ hôn thật ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương. Có lẽ tôi là người quá mơ mộng với giấc mơ cổ tích. Những gì tôi tưởng tượng chưa bao giờ xảy ra.

Rồi định mệnh đã khiến xui cho tôi gặp anh, một người hơn tôi ba tuổi khi tôi tròn mười chín. Lúc ấy, tôi đang học Trung cấp Thể dục Thể thao Yên Bái, trên đường đi học bị hỏng xe, tình cờ gặp anh về thăm nhà. Anh đưa tôi về trường và chúng tôi bắt đầu hẹn hò sau ngày đó. Mối tình đầu của tôi rất nghèo. Tôi không hiểu tại sao giữa rừng chàng trai giàu có, hào hoa phong nhã, tôi lại chọn anh. Tôi yêu và thương anh nữa. Với anh ấy, tôi là cả gia đình vì anh từ nhỏ đã phải một mình mưu sinh do hai bố mẹ chia tay nhau rất sớm. Bề ngoài anh mạnh mẽ nhưng thực sự lại yếu đuối vô cùng với trái tim dễ bị tổn thương. Tôi rất sợ nhìn anh khóc. Đã nhiều lần anh gục đầu trên vai tôi, khóc như một đứa trẻ. Vì thế, điều tuyệt vời nhất của tôi là được làm cho anh vui và hạnh phúc.

Valentine ngọt ngào trong đời mà tôi từng có là bên anh ngồi ngắm trăng sao bên bờ hồ với một bông hồng, chocolate và lời tỏ tình rất ngọt ngào. Nhưng chắc lễ Tình nhân này chúng tôi không thể ở bên nhau vì mỗi người đều có việc phải làm. Tôi đang bận đóng những cảnh cuối cùng của Chuyện tình đảo ngọc. Hơi buồn một chút nhưng cũng không sao vì đâu phải ở bên nhau mới là yêu? Với tôi, mỗi ngày nhận được những lời yêu thương đều là Valentine rồi.

Thụy Vân: Tình yêu từ kiếp trước

Thụy Vân có một Valentine trẻ con và buồn cười. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Điều ngọt ngào trong Valentine của tôi là những bó hoa và những thanh chocolate bí mật. Có một Valentine mà tôi thực sự không thể quên, không phải vì nó quá lãng mạn mà có phần trẻ con và buồn cười. Hồi đó, tôi đang là học sinh lớp 12, ngày 14/2 có một anh chàng đến nhà gõ cửa nhưng khi ra mở, tôi cũng không thể nhận ra đó là ai. Anh chàng nhìn tôi rồi hỏi: “Chị ơi cho em hỏi Vân có nhà không?”. Tôi bất ngờ nhưng vẫn bình tĩnh bảo: “Vân đi vắng rồi, em có nhắn gì Vân không”. Anh chàng kia thẹn thùng: “Chị ơi, chị cho em gặp Vân chút, hôm nay ngày Valentine em có món quà tặng Vân”. Lúc đó, tôi không nhịn được cười và nói “Em là Vân đây” nhưng anh chàng vẫn không tin. Cuối cùng tôi đành bắt anh chàng ghi tên tuổi, địa chỉ và cầm món quà nói là sẽ gửi cho Vân. Vào nhà rồi, tôi tự hỏi liệu có phải mình quá già nên anh chàng không nhận ra hay anh ta chỉ nghe bạn bè đánh cuộc mà đến tán tỉnh mình? Ngày hôm sau, tôi gửi trả món quà theo địa chỉ anh ta đã viết kèm theo dòng chữ: “Tôi là Vân”.

Valentine với tôi là một ngày đặc biệt để mình bày tỏ những tình cảm tới người mình yêu thương. Đây là ngày người con gái danh chính ngôn thuận thể hiện tình cảm của mình mà không e ngại chỉ người đàn ông mới nên bộc lộ trước. Theo lịch, ngày 14/2 năm nay tôi vẫn phải làm việc với chương trình Cuộc sống thường ngày nên chắc sẽ không có một kế hoạch lãng mạn. Thay vào đó chỉ là một bữa ăn tối và một bộ phim hay. Tôi cũng đã chuẩn bị một món quà đặc biệt cho anh ấy. Tôi quan niệm rằng, có lúc người đàn ông quá bận rộn, không thể dành cho mình những điều bất ngờ thì chính mình nên là người chủ động tặng quà và mang kỷ niệm đẹp đến cho anh. Chỉ cần nhìn anh ngạc nhiên và cảm động về món quà của mình là tôi đã thấy vui lắm rồi. Phải chăng đó là ý nghĩa đơn thuần của Valentine: “Có cho nghĩa là được nhận”?

Người yêu của tôi vẫn thường đùa, “tình yêu của mình bắt nguồn từ kiếp trước em nhỉ” - nghe có vẻ nịnh nọt nhưng tôi cảm thấy rất vui. Người đàn ông này đã chinh phục tôi bằng khuôn mặt đỏ bừng lần đầu tiên gặp và câu nài nỉ: “Nói chuyện với anh thêm 3 phút, 5 phút nữa thôi”. Có lẽ tấm lòng chân thành và sự tin cậy của anh đã hấp dẫn tôi. Từ khi trở thành Á hậu, tôi nhận được nhiều hơn sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên điều này không tác động gì đến tình cảm của tôi và anh ấy vì suy cho cùng một trong những gốc rễ của tình yêu là sự tin tưởng.

Vũ Thu Phương: Tôi chưa lúc nào ngừng yêu

Vũ Thu Phương không băn khoăn chuyện tình cũ - tình mới. Ảnh: Đỗ Tuấn.
Vũ Thu Phương không băn khoăn chuyện tình cũ - tình mới. Ảnh: Đỗ Tuấn.

Mỗi mùa Valentine tôi luôn nhận được những đóa hồng đỏ thắm. Có thể nói, hoa hồng dường như ngập tràn nơi tôi ở. Mùa Valentine này, tôi đã lên sẵn kế hoạch ra nước ngoài đón Valentine cùng người ấy nhưng do một vài việc gia đình nên không thể đi xa được. Tuy vậy, tôi đã có sẵn một món quà đặc biệt dành tặng bạn trai mình, mà tôi biết chắc chắn người đó sẽ rất thích. Tôi nghĩ rằng, không chỉ Valentine mới là dịp bộc lộ yêu thương, tại sao mình không làm cho mỗi ngày của mình đều là ngày Valentine nhỉ?

Có lẽ tôi là một người yêu nồng nhiệt, chưa lúc nào ngừng yêu cả. Tôi luôn yêu chân thành bằng cả trái tim và tôi cũng đòi hỏi người yêu mình như thế. Người đàn ông này đã chinh phục tôi bằng một tình yêu lớn. Tuy nhiên, tôi đã gặp quá nhiều rắc rối khi công khai người yêu trước đây nên giờ tôi xin được giữ tình yêu cho riêng mình. Có người cho rằng tôi quá đa tình nhưng tôi xin khẳng định là không vì tôi không yêu nhiều người cùng lúc. Tuy nhiên, không có chuyện người đẹp và đại gia trong tình yêu của tôi vì bản thân tôi sẽ thành đại gia của chính mình.

Ngọc Trần ghi

 

(VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1210
Số người truy cập:
4760137