Tư vấn người dùng

Cách chọn nước hoa theo trang phục
Cách chọn nước hoa theo trang phục
15:50 15/12/2008
Mỗi mùi nước hoa đều có những "vị lạ" riêng, đôi khi làm bạn bối rối không biết sử dụng loại nào. Sau đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn mùi nước hoa cho từng kiểu trang phục:

5 lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm
5 lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm
15:33 15/12/2008
Mỹ phẩm quan trọng không kém gì các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày bởi hóa chất có thể thẩm thấu qua da vào máu vì thế một số thành phần trong mỹ phẩm có chứa độc tố gây ra dị ứng cho da, thậm chí còn dẫn đến ung thư

Bí quyết chọn mua đồng hồ
Bí quyết chọn mua đồng hồ
15:31 15/12/2008
Công nghệ làm giả bây giờ tinh xảo đến mức có thể đánh lừa được cả các chuyên gia. Tốt hơn hết là mua ở cửa hàng chính hãng hoặc đại lý phân phối chính thức. Bên cạnh đó, quyết định chọn đồng hồ cơ, đồng hồ tự động hay chọn đồng hồ điện tử cũng là một vấn đề cần đặt ra

Làm sao xác định chất lượng gas?
Làm sao xác định chất lượng gas?
15:28 15/12/2008
Thành phần butan và propan trong nước gas được phân chia như thế nào? Sự chênh lệch giữa các thành phần này có ảnh hưởng đến chất lượng gas khi đun nấu?

Nguy cơ nhiễm độc từ đồ gia dụng
Nguy cơ nhiễm độc từ đồ gia dụng
15:24 15/12/2008
Trên các sản phẩm gia dụng làm từ nhôm, nhựa, sành sứ… chỉ có tem dán ghi địa chỉ nhà sản xuất, tiêu chuẩn sản xuất và giá bán. Một vài sản phẩm lưu ý được phép sử dụng trong lò viba hoặc không dùng nấu trực tiếp trên bếp…

Chọn mua màng hình máy tính theo ý muốn
Chọn mua màng hình máy tính theo ý muốn
15:21 15/12/2008
Màn hình là một bộ phận không thể tách rời với máy tính để hiển thị thông tin. Tuy nhiên, loại màn hình thích hợp lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như ứng dụng bạn đang dùng, không gian, mục đích và đặc biệt là giá bán. Bài viết sẽ giúp bạn học cách chọn mua màn hình sao cho hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

Cảnh giác những chất độc từ bao bì
Cảnh giác những chất độc từ bao bì
15:18 15/12/2008
Khảo sát thị trường TP.HCM cho thấy rất nhiều sản phẩm đồ dùng trong gia đình bằng nhựa, inox, nhôm, sành sứ được sản xuất từ loại nguyên liệu kém chất lượng. Những mặt hàng này bán khá chạy do lợi thế giá rẻ, mẫu mã phong phú. Tuy nhiên, các nhà chuyên môn cảnh báo sử dụng những sản phẩm này để chứa, nấu thức ăn sẽ rất độc.

Mua và sử dụng đầu băng cối
Mua và sử dụng đầu băng cối
15:16 15/12/2008
Theo những người chơi đầu băng cối thì muốn sưu tầm máy cổ, trước tiên, cần tìm hiểu và tham khảo xem thương hiệu nào, model nào phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Hiện nay, các cửa hàng điện tử không bày bán đầu băng cối bởi vì thiết bị này đã quá cũ và gần như không còn người sử dụng. Nhưng với những người sưu tập thì họ vẫn tìm được nguồn mua loại máy thuộc dạng khó tìm này. Theo những người chơi đầu băng cối, muốn sưu tầm máy cổ, trước tiên, cần tìm hiểu và tham khảo xem thương hiệu nào, model nào phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

Vài "bí kíp" kiểm tra xe củ trước khi mua
Vài "bí kíp" kiểm tra xe củ trước khi mua
15:14 15/12/2008
Xe trong nước giá vẫn ở mức cao, ô tô mới nhập khẩu nguyên chiếc tuy giá có giảm nhưng cũng không “bõ bèn” gì, mua xe cũ đã qua sử dụng vẫn là lựa chọn của số đông người tiêu dùng hiện nay. Vậy làm cách nào để người tiêu dùng có thể tự kiểm tra một chiếc ô tô đã qua sử dụng? Sau đây là vài “bí kíp” để người tiêu dùng tham khảo. Theo kinh nghiệm của các thợ máy lành nghề, việc kiểm tra một chiếc ô tô đã qua sử dụng để biết đượïc “chất lượng” cũng như những nhược điểm của xe là không khó. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách kiểm tra thì chẳng khác nào “vẽ rắn thêm chân”. Thông thường, hai tiến trình quan trọng nhất trong việc chọn mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng là kiểm tra lịch sử xe và lái thử xe.

Mẹo chọn mua thực phẩm đong lạnh
Mẹo chọn mua thực phẩm đong lạnh
15:10 15/12/2008
Thực phẩm đông lạnh đều có thời hạn bảo quản, nhưng trong thời gian bảo quản thực phẩm vẫn có khả năng biến chất. Do đó khi chọn mua thực phẩm đông lạnh các bạn cần chú ý đến hai điểm sau
Giày Đại Phát solution
Số người online:
10093
Số người truy cập:
4773358