Trương Ngọc Ánh tiết lộ bí quyết giữ chồng

 Ngạc nhiên vì diễn xuất của chồng

Mô tả ảnh.
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn trong buổi ra mắt phim "Giao lộ định mệnh" tại Hà Nội.

- Thời gian này chồng chị, diễn viên Trần Bảo Sơn đang là một trong những nam diễn viên "hot" nhất. Hình ảnh của anh ấy gần như "phủ sóng" trên tất cả các mặt báo, thậm chí anh ấy còn được "phong" danh hiệu "Lưu Đức Hoa của Việt Nam". Chị có thấy lo khi chồng mình trở thành người của công chúng?

- Trở thành người của công chúng và lưu lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả là điều rất quan trọng. Càng được ưu ái, càng được chú ý thì càng phải cố gắng hoàn thiện mình. Đó cũng là một áp lực khiến tôi phải luôn cố gắng.

- Còn nhớ khi LHP Việt Nam diễn ra tại Nam Định tháng 11/2007, khi ấy anh Sơn xuất hiện bên cạnh chị chỉ với tư cách là... ’vệ sĩ’, là người tháp tùng (như anh ấy tự nhận) lúc chị người hâm mộ bủa vây. Khi ấy nhiều người không biết tên anh, và mãi sau này Trần Bảo Sơn chỉ được nhắc đến kèm dấu ngạch ngang "phu quân của diễn viên Trương Ngọc Ánh". Còn bây giờ anh ấy lại là một diễn viên có tên có tuổi. Tên chị được nhắc kèm dấu ngạch ngang "phu nhân của diễn viên Trần Bảo Sơn". Hình như là "gió đã đổi chiều"?

- Khi chồng mình thành công thì có nghĩa là mình cũng đã thành công. Đó là niềm vui mà!
 
- Khi anh Sơn tham gia phim Huyền thoại bất tử, lúc đó cũng có nhiều lời ra tán vào rằng chị bỏ tiền ra làm phim cùng Phước Sang để lăng xê chồng. Khi anh Sơn giành giải Cánh diều cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cách đây hơn 1 năm, nhiều người bảo anh ấy chỉ ăn may với vai diễn đầu tay. Nhưng tới Giao lộ định mệnh thì tình thế khác hẳn khi diễn xuất của chồng chị đã được thừa nhận. Lần đầu tiên xem Giao lộ định mệnh, với tư cách là diễn viên, chị thấy chồng mình diễn xuất thế nào?

- Khi anh Sơn được chọn vào Giao lộ định mệnh tôi cũng cảm thấy khá lo. Lo vì vai diễn nặng như vậy anh ấy có kham nổi không. Nhưng lần đầu tiên được xemGiao lộ định mệnh tôi đã hơi ngạc nhiên về diễn xuất của anh Sơn. Tuy rằng chưa tuyệt đối nhưng cũng thấy rõ được sự cố gắng và là kết quả của sự làm việc nghiêm túc, có phần khá căng thẳng trong suốt thời gian tham gia quay bộ phim này.

- Trong phim, chồng chị đóng cặp với một người mẫu rất sexy là Vũ Thu Phương. Anh Sơn cũng phải diễn một cảnh khá nhạy cảm với Phương. Chị từng nói rằng chị không những không lo mà còn khuyến khích chồng diễn những cảnh ấy sao cho tự tin. Là một phụ nữ, một người vợ, chị có hoàn toàn thoải mái khi biết rằng chồng mình lại phải diễn những cảnh tình tứ với một cô gái đẹp và trẻ hơn mình? 

- Trước khi để anh Sơn bước vào làng giải trí, tôi đã nghĩ đến tất cả các con đường, mọi thử thách mình phải đối đầu. Tôi cũng đã suy nghĩ rất lâu rồi mới đồng ý. Khi đồng ý rồi thì tôi phải khuyến khích để anh ấy làm thật tốt. Trước đây, trước khi lấy tôi anh ấy chắc cũng đã phải suy nghĩ nhiều lắm về vấn đề tương tự.

Không nghĩ có một ngày cả hai cùng làm diễn viên

 

5.jpg
Cặp vợ chồng nổi tiếng và cô con gái đầu lòng trong buổi ra mắt phim "Giao lộ định mệnh" tại TP.HCM

- Anh Sơn là diễn viên tay ngang nhưng đóng phim nào là được chú ý phim đó. Ngay từ đầu đã đóng phim nhựa, từ vai nam phụ đến vai nam chính. Chỉ trong vòng 2 năm, anh ấy từ một doanh nhân đã trở thành diễn viên có tiếng. Chính anh Sơn cũng bất ngờ về sự rẽ ngang của mình đến mức phải thốt lên: "Ồ, mình cũng là một diễn viên". Chị có bất ngờ về khả năng này của chồng mình không?  

- Bất ngờ rằng anh Sơn cũng có những đam mê với điện ảnh và rất chăm chỉ. Trong suốt thời gian quay, hầu như đêm nào anh ấy cũng nghiên cứu kịch bản rồi sáng sớm lại đi quay tiếp nên ngủ rất ít. Bất ngờ rằng những cảnh nội tâm thường rất khó để diễn thật mà như không diễn, anh Sơn lại đóng khá đạt. Khi gặp anh Sơn tôi thấy anh ấy cũng có nét gì đấy của một diễn viên và có vẻ thích hợp với hoạt động nghệ thuật chứ không nghĩ một ngày nào đó cả hai lại cùng làm diễn viên.

- Sau khi thể hiện thành công vai Mạnh trong Giao lộ định mệnh chắc chắn anh Sơn sẽ lọt vào tầm ngắm của một số đạo diễn Việt kiều cũng như trong nước. Chị có tiếp tục ủng hộ chồng đóng phim không, nhất là khi bộ phim đó cũng có những cảnh nóng?

- Thành công, được để ý và được mời những vai hay là hạnh phúc của người diễn viên. Chắc chắn nếu anh Sơn muốn làm, tôi sẽ luôn ủng hộ. Những cảnh nóng logic, phù hợp với truyện phim tôi đã ủng hộ rồi thì cũng sẽ vẫn ủng hộ tiếp.

- Nhiều người đang chờ đợi một dự án phim mà cả hai anh chị sẽ tham gia, chị nghĩ sao về đề xuất này?

- Đó cũng là điều chúng tôi mong muốn xảy ra, chỉ chưa biết vào thời điểm nào mà thôi. Không biết lúc đóng chung thì có mắc cỡ hay không, tôi cũng chưa hình dung ra nhưng chắc sẽ thú vị lắm.

Luôn tránh hai từ "sở hữu"

 

4.jpg
Trần Bảo Sơn không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Trương Ngọc Ánh trong bất cứ cuộc trả lời phỏng vấn nào.

- Nếu như trước đây Trần Bảo Sơn là "sở hữu" riêng của chị thì bây giờ, đồng nghĩa với sự nổi tiếng, anh ấy được chú ý nhiều hơn, và dĩ nhiên, nhiều fan nữ và người đẹp vây quanh hơn. Cộng với lợi thế về vẻ bề ngoài và cả cái mác doanh nhân giàu có, xem ra chị bắt đầu phải lo giữ anh ấy thật chặt rồi?

- Từ khi kết hôn, chúng tôi luôn tránh hai từ "sở hữu" bởi lẽ nếu gọi là sở hữu thì sẽ sinh ra ích kỷ. Nhất là với người làm nghệ thuật, nếu đối phương không thông cảm và chia sẻ mà chỉ sống ích kỷ thì sẽ khó sống với nhau. Chúng tôi luôn nhắc nhở và tôn trọng những gì mình đang có. Một khi một trong hai người đã không biết quý trọng nhau rồi thì có giữ được nhau cũng không còn hạnh phúc nữa.

- Vậy chị có thấy phiền lòng không thấy chồng mình tiết lộ về quá khứ ăn chơi, từng trải, nay cô này mai cô khác trên báo chí thời gian gần đây?  
- Đã là quá khứ rồi thì mình không nên nhắc lại vì ai cũng có quá khứ. Vả lại, trước khi đồng ý lấy nhau, anh Sơn cũng đã nói cho mình biết hết chuyện cũ nên cũng không lấy làm lạ. Đàn ông từng trải thì sẽ ít thèm khát đi chơi hơn là người chưa biết gì. 

- Con cái là sợi dây buộc chặt hai người lại với nhau và Bảo Tiên chính là "bảo bối" giữ chồng của chị?

- Mình không nghĩ rằng con cái là vũ khí để giữ hai người với nhau. Con cái có thể là cầu nối gắn hết giữa hai người khi giận nhau, cùng chơi với con sẽ có thể làm hoà nhanh. Nhưng sống chung với nhau mà chỉ vì còn cái thôi, có thể sẽ không được lâu, cũng có thể làm khổ cho con cái. Người lớn không hạnh phúc sẽ tranh cãi nhiều mà điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ. Mà con nít bây giờ lại nhạy cảm và hiểu biết trước tuổi. 

Nội trợ không có nghĩa là phải nấu nướng

 

Mô tả ảnh.
Trương Ngọc Ánh luôn biết cách "đối phó" với báo chí bằng cách trả lời rất khéo.

- Anh Sơn có chia sẻ rằng anh ấy rất tự hào và hãnh diện vì có một người vợ đẹp và nổi tiếng như chị. Khi ra ngoài chị là ngôi sao nhưng khi về nhà, chị phải là một người vợ, một người mẹ đúng nghĩa. Có thể hình dung một phụ nữ đẹp, có tài như chị khi trở về nhà, đóng vai một bà nội trợ thì sẽ như thế nào nhỉ?

- Đẹp, nổi tiếng hay thành công trong xã hội thì khi về nhà vẫn phải là một người phụ nữ của gia đình. Tôi cũng không phải hoàn hảo đâu. Làm được trọn vẹn mọi bề khó lắm, cứ phải cố gắng thôi. Nội trợ không có nghĩa là phải nấu nướng nhưng phải biết chồng mình thích ăn gì, con mình thích ăn gì và ăn như thế nào, con cái học hành ra sao. Là biết nhắc nhở chồng thăm nhà ngoại, là biết thăm nhà nội sao cho tròn bổn phận làm dâu thời nay. Thăm hỏi mẹ chồng, gia đình chồng thường xuyên cũng là nội trợ rồi. Làm phụ nữ đã kết hôn còn phải biết khi nào thi nên nói và khi nào thì "làm thinh" nữa. Cũng khó lắm!

- Anh chị nổi tiếng là sống khéo, không scandal, không tì vết. Nhìn từ bên ngoài vào thì đó là một gia đình hoàn hảo khi cả hai cùng nổi tiếng, cùng có tài, cùng giàu có và đang sống hạnh phúc với cô con gái nhỏ. Lúc này, chị có hoàn toàn hài lòng với cuộc sống thực tại không? Hình như chẳng có gia đình nào là không có lúc phải trải qua sóng gió cả...

- Tôi hoàn toàn hài lòng và hạnh phúc về con gái bé nhỏ của mình. Vợ chồng có lúc sóng gió, cãi vã cũng là chuyện thường tình. Còn muốn vượt sóng thì đòi hỏi sự cố gắng của cả hai. Trong cuộc sống, rất khó có thể có mọi thứ như mình muốn, cũng không thể đòi hỏi mọi thứ thật hoàn hảo. Tôi phải tự cân bằng và bằng lòng với những gì mình đang có mới có hạnh phúc được. 

- Anh chị cùng là diễn viên, cùng là doanh nhân dù con đường đi khác nhau. Thường thì hai vợ chồng làm cùng nghề thì dễ hiểu và chia sẻ với nhau hơn nhưng ngược lại, lại chẳng còn nhiều thú vị để khám phá thế giới riêng của nhau. Chị có thấy điều đó đúng không?

- Là vợ chồng rồi thì sự lãng mạn và khám phá sẽ giảm đi so với thời đang tìm hiểu nhau. Lúc đó cái gì cũng đẹp và lãng mạn. Lập gia đình rồi thì đòi hỏi lối sống thực tế hơn, lo toan hơn, trách nhiệm hơn. Nhưng đôi khi vẫn phải cố lãng mạn theo cách của người có gia đình. Điều này thì mỗi người đều có cách riêng để thổi lửa cho hạnh phúc của mình.

 

Mô tả ảnh.
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn mong muốn sẽ đóng phim cùng nhau.
  • Hạnh Phương


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3641
Số người truy cập:
4767152