Trị mụn với công nghệ IPL Flex

Với bước sóng ánh sáng quang phổ phù hợp, IPL Flex tiêu diệt nhanh tại chỗ các vi khuẩn P.Acnes (vi khuẩn gây ra mụn) cư trú ở các lỗ chân lông. Tuy nhiên để trị mụn thật sự hiệu quả ngoài yếu tố diệt vi khuẩn P.Acnes, còn phải kiểm soát được tuyến nhờn trên da.

Với ánh sáng dạng chùm, tỏa rộng của công nghệ IPL Flex, khi chiếu vào da sẽ kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động hiệu quả, tăng cường chức năng gan và thận, loại bỏ độc tố, các chất cặn bã tích tụ lâu ngày, giúp làm sạch cơ thể. Nội tiết tố trong cơ thể vì thế cũng sẽ được điều tiết và cân bằng, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn.

Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng từ IPL Flex vào cũng sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên. Bên cạnh đó, da bạn còn được chăm sóc bởi những dược mỹ phẩm chuyên biệt trong việc điều trị mụn. Những loại mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên tại Avida Spa không chỉ có khả năng tăng cường sức đề kháng cho da mà còn cung cấp lượng Vitamin cần thiết để ngăn chặn việc phát sinh mụn, phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp cho làn da.

Khi đến Avida Spa, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn khám da để xác định nguyên nhân gây mụn và đưa ra lộ trình điều trị phù hợp nhất với mức chi phí chính xác nhất ứng cho từng loại da và hiện trạng bệnh của bạn.

Sau khoảng ba tuần điều trị, làn da bạn sẽ cải thiện 80-90%. Nếu bạn bị mụn nặng hơn, vết mụn sưng tấy, mưng mủ, toàn bộ nang lông, bề mặt da và mao mạch bị viêm nhiễm, thời gian điều trị chỉ kéo dài đến bảy tuần là da bắt đầu hồi phục. Công việc còn lại lúc này là xóa thâm và chữa sẹo mụn được tiến hành 4-8 tuần.

Sau khoảng thời gian ngắn điều trị mụn bằng công nghệ IPL Flex tại Avida Spa, bạn sẽ ngạc nhiên và hài lòng với những biểu hiện từ làn da. Da sáng mịn, mụn hết tận gốc, các vết thâm và sẹo mụn mờ dần, vẻ hồng hào, tươi tắn hiện diện trên khuôn mặt.

Để ngăn ngừa mụn quay trở lại, bạn cần chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ da mặt thường xuyên, đúng cách. Bạn cũng cần thực hiện chế độ dinh dưỡng và lối sống khoa học, lành mạnh, giảm áp lực do công việc, học tập, gia đình… Các bác sĩ da liễu tại Avida Spa sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể việc chăm sóc da cũng như sử dụng phù hợp loại mỹ phẩm riêng với da bạn sau khi điều trị dứt mụn.

Mọi chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tại:

Trung tâm thẩm mỹ kỹ thuật cao Avida
Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 3837 3977 - 3837 8864 - 3837 8865.

Website: http://www.avidaspa.com/ 
Email: info@avidaspa.com

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ kỹ thuật cao Avida)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2371
Số người truy cập:
4762955