Tôi sẽ luôn giản dị

Ngày mỗi buổi, Hằng đều chăm chỉ đến Trường ĐH Sư phạm TDTT TPHCM luyện tập, chăm chút cho tương lai của mình. Với chiều cao 1,67 m, để duy trì vẻ đẹp hình thể của mình, Hằng đã phải cố gắng khá nhiều

. Phóng viên: Chào Thu Hằng, chị có thể tiết lộ số đo hình thể của mình? Làm thế nào để chị có được vóc dáng đáng mơ ước như thế?

- Hoa hậu biển Lâm Thu Hằng: Số đo hình thể của Hằng là 83-64-95. Sở dĩ vóc dáng Hằng được như hôm nay là nhờ vào việc luyện tập thể thao. Trước đó, Hằng vẫn được mọi người đặt cho biệt danh là “cá khô lép”!  (Cười)

. Các bài tập ở trường đã hỗ trợ cho việc duy trì vẻ đẹp hình thể của chị?

- Bây giờ, Hằng chỉ là sinh viên, không còn là vận động viên của trường như trước nữa nên việc tập luyện có nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, để duy trì vóc dáng, ngoài các bài tập ở trường, Hằng phải tập thêm một số động tác giúp tan mỡ bụng và hông như chạy bộ, ép dẻo... Có như vậy mới có thể khỏe khoắn và tự tin hơn với vóc dáng của mình.

. Chế độ tập luyện ở trường như vậy, Hằng áp dụng chế độ dinh dưỡng thế nào?

- Bữa ăn chính của Hằng là sáng và trưa. Bữa chiều Hằng chỉ ăn nhẹ thôi. Với thực đơn giàu đạm và tinh bột như hiện nay, những phụ nữ sợ phát tướng thường là những người... lười vận động. Cứ chọn thực đơn hợp lý, vừa phải, không kiêng khem rồi kết hợp với chơi thể thao thì dáng vóc sẽ vẫn cứ đẹp!

. Ngoài vóc dáng “chuẩn”, chị còn được thiên phú làn da bánh mật ấn tượng. Chị phải chăm sóc làn da thế nào?

- Làn da của Hằng là da thường. Tuy nhiên, nó khác mọi người ở chỗ nếu Hằng đứng giữa các người đẹp da trắng khác thì Hằng lại trở nên nổi bật quá! Hằng chỉ cố gắng cung cấp dưỡng chất cho da qua thực phẩm hằng ngày, giữ cho da không khô bằng cách uống nhiều nước.

. Được biết, trước khi đoạt danh hiệu hoa hậu biển, chị có vẻ không tự tin về bản thân, phải cần đến chuyên viên tâm lý ủng hộ tinh thần?

- Thú thật là Hằng rất thiếu tự tin. Trước kia Hằng thấy mình vừa cao, vừa đen, vừa nhút nhát nữa. May mắn là Hằng đã được mọi người động viên tham gia cuộc thi nét đẹp sinh viên với cộng đồng toàn thành. Hằng đạt giải nhì và được một suất học bổng ở trường đào tạo nhân cách và tài năng. Ở đó, các chuyên gia tâm lý đã giúp hằng đối diện với thực tế, biết quý trọng những gì ba mẹ đã ban cho là bản thân mình. Đến giờ thì Hằng biết, đó là tài sản quý giá nhất khiến Hằng tự tin và thoải mái.

. Trên sân khấu, thấy Hằng vẫn khá giản dị. Việc trang điểm của Hằng thì sao?

- Hằng sẽ vẫn luôn giản dị. Thế nên khi tham gia biểu diễn, Hằng phải nhờ đến các chuyên viên làm đẹp. Hiện nay, trong việc trang điểm Hằng được sự giúp sức của chuyên viên trang điểm Đăng Minh.

. Theo Hằng, là con gái, việc khẳng định bản thân sẽ gặp khó khăn gì?

- Bản thân con gái là đã thiệt thòi về sức khỏe so với đấng mày râu. Việc khẳng định bản thân sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng càng khó thì càng phải cố gắng nhiều. Quan trọng nhất là phải tỉnh táo trong mọi trường hợp.

. Sau khi tốt nghiệp, định hướng của Hằng sẽ là...?

- Hằng sẽ là một giáo viên dạy thể dục trong tương lai đấy!

Thanh Phương thực hiện

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3905
Số người truy cập:
4767830