Tổ ấm thủa nhỏ của sao

Britney Spears

Ngôi sao nhạc pop lớn lên trong một ngôi nhà kiểu nông thôn ở Kentwood, Louisiana. Cô nói: “Ngôi nhà rất thoải mái. Nhưng khi mọi người biết về bạn thì thật là tồi tệ. Những người bạn biết nói xấu sau lưng bạn và cư xử thật chẳng ra sao”.

Tom Cruise

Đến năm 15 tuổi, Tom đã học qua 14 ngôi trường. Sau đó gia đình quyết định định cư ở Glen Ridge, New Jersey. Ở đây anh tham gia thử vai cho phim “Guys And Dolls” và khám phá ra niềm yêu thích diễn xuất.

Leonardo DiCaprio

"Tôi và mẹ sống ở Tây Hollywood - một khu đầy rẫy tệ nạn buôn bán ma túy và gái mại dâm”, nam diễn viên nói về nơi anh sống suốt thời niên thiếu - khu The Echo Park ở Los Angeles, Mỹ.

Jennifer Lopez

Gia đình nữ ca sĩ sống trong một ngôi nhà hai tầng khiêm tốn màu vàng tại đường Blackrock ở Bronx (New York) cho tới năm 1999. “Khi tôi 20 tuổi và hẹn hò một cảnh sát gần nhà, tôi nói mình lớn lên ở Castle Hill và anh ấy bảo: ‘Đó là khu tội phạm tệ nhất’. Tôi chả biết gì cả. Cha mẹ tôi có ba cô con gái và nuôi dạy chúng tôi toàn những điều hay lẽ phải”.

Ashlee và Jessica Simpson

Chị em hai ngôi sao lớn lên ở Richardson - một vùng ngoại ô yên tĩnh của Dallas, Texas - nơi cha họ làm mục sư trong nhà thờ.

Ashton Kutcher

"Tôi là một đứa trẻ nông thôn từ Iowa", nam diễn viên cho biết. Anh từng làm việc trong một nhà máy Cheerios ở đây.

Luke và Owen Wilson

Hai cậu con trai của một cảnh sát và một nhiếp ảnh gia nghệ thuật lớn lên trong một ngôi nhà ở Dallas, Texas.

Madonna

Nữ ca sĩ lớn lên trong một ngôi nhà gạch hai tầng, bốn phòng ngủ ở đường Oklahoma tại vùng Rochester Hills của bang Michigan. Cô ở đây với 7 người thân cho tới khi rời nhà đi học múa tại Đại học Michigan năm 19 tuổi.

Hilary Swank

Nữ diễn viên từng giành giải Oscar lớn lên ở Bellingham, Washington. Cô nói: “Trong đầu tôi luôn tâm niệm về gốc rễ cội nguồn của mình. Tôi không hề biết nơi mình từng sống là khu vực có thu nhập thấp”.

Jack Black

Mẹ của ngôi sao trong Sấm nhiệt đới thuê phòng ở Hermosa Beach, California, của một nhà báo chuyên viết về nhạc rock và cậu bé Jack nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống của gia đình nhà chủ.

Pamela Anderson

Sinh ra trong gia đình có bố là thợ luyện kim và mẹ là phục vụ bàn, nữ diễn viên được nuôi lớn trong căn nhà ở British Columbia, Canada.

Thanh Hương

(theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4698
Số người truy cập:
4769337