Tin vịt: Em có một ước ao..

Anh Đ.T ở quận Nhất, Tp HCM đột nhiên có dấu hiệu “tưng tửng”. Người nhà cho đi khám bác sỹ thì được kết luận, anh bị “Rối loạn đa nhân cách”. Triệu chứng biểu hiện của bệnh khá lạ: Lúc thì anh nghĩ mình là người này, lúc lại hoang tưởng mình là người kia. Mùng 8-3 thì anh muốn làm phụ nữ, 20-11 muốn trở thành giáo viên, xăng tăng giá anh mong được vào Petro, điện tăng giá anh muốn chuyển tới EVN… Bây giờ lúc nào anh Đ.T cũng lẩm bẩm hát một mình: “Em có một ước ao, em có một khát khao...” như một lời chúc ngày 8-3.

*
* *

Sự phức tạp ở phụ nữ
Cuốn sách “Why men don’t listen & women can’t read maps” (Tại sao đàn ông không chịu lắng nghe và đàn bà không thể xem bản đồ) của hai tác giả nổi tiếng thế giới Barbara và Allan Pease có đoạn như sau:
“Làm cách nào để người phụ nữ của bạn luôn thỏa mãn? Bạn phải: Âu yếm, khen ngợi, nâng niu, đam mê, thương yêu, vuốt ve, cảm thông, nâng đỡ, bảo vệ, hài hước, dịu dàng, ca tụng, xoa dịu, kích thích, an ủi, ôm ấp, bảo bọc, tha thứ, mơ mộng, nóng bỏng, mãnh liệt, dữ dội, nhạy cảm, hiểu biết, tin yêu, hy sinh, tôn thờ, nghiêm khắc…
Vậy làm cách nào để người đàn ông của bạn luôn thỏa mãn? Rất đơn giản, bạn chỉ cần: Khỏa thân khi đến”.

*
* *

Kỷ lục về vòng eo của phụ nữ Việt
Tổ chức Guinness vừa công bố kỷ lục thế giới mới về vòng eo nhỏ đã thuộc về một người phụ nữ VN, chị Lê Thị Teo, số đo vòng 2 của chị là 15 cm. Được biết bí quyết có được vòng eo nhỏ như vậy là bởi chị đã phải “thắt lưng buộc bụng” khá lâu, thắt đến độ không “thắt” được nữa, thậm chí ban tổ chức khi đo đã sờ thấy cả xương cột sống của chị từ phía trước. Chị Teo cũng cho hay, hàng xóm, bạn bè của chị cũng xấp xỉ đạt kỷ lục này. “Sở dĩ nhờ dạo trước giá cả tăng vọt … nên đại đa số chúng tôi đều phải tự “thắt lưng buộc bụng” đến độ như thế này. Việc đạt kỷ lục Guinness là không nằm trong dự tính của tôi. Nó khá bất ngờ và thú vị”, chị Teo chia sẻ.

*
* *

Phụ nữ hỏi lương chồng như thế nào?
Theo thống kê của tạp chí Le Femmes thì khi hỏi lương của chồng cuối tháng người vợ thường chỉ nói bằng hai giọng. “Anh hãy giải thích tại sao tháng này anh chưa mang tiền về nhà?” (Giọng luật sư). Và: “Tiền lương cuối tháng anh đem cho con quỷ cái nào rồi?” (Giọng thực của vợ)! Lời chúc ngày 8-3 gửi tới phụ nữ: Xin giảm vô-lum giùm!

*
* *

Tại sao da đứa trẻ lại đen?
Vợ chồng anh chị Hoa – Hùng ở Đồng Nai đều có nước da trắng bóc nhưng lại sinh ra một đứa trẻ với nước da đen thui. Anh Hùng tỏ ý nghi ngờ vợ lắm nhưng chưa có bằng chứng. Sau hai tuần bí mật điều tra, anh Hùng phát hiện ra anh chính là người gây ra chuyện này. Chả là trước đó mỗi lần sinh hoạt vợ chồng, anh Hùng chị Hoa đều để điện sáng trưng. Lần “tạo em bé” đó, khi hai vợ chồng đang tí toáy, anh Hùng vừa “làm việc” vừa xem tivi, khi thấy phát thanh viên thông báo tăng giá điện lên, buốt ruột anh thò tay tắt công tắc điện. Và hậu quả xảy ra như đã nói ở trên. Cái thói lúc ấy cứ phải tắt đèn của anh đến là tệ hại!


Giày Đại Phát solution
Số người online:
17002
Số người truy cập:
4784310