Sao phải cười là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực hài do công ty Cát Tiên Sa tổ chức. Vốn nổi tiếng với việc sản xuất các chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam như The Voice – Giọng hát Việt, The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí, The Remix – Hòa âm ánh sáng, The Face – Gương mặt thương hiệu, Siêu mẫu Việt Nam, Khi đàn ông mang bầu…, công ty Cát Tiên Sa sẽ thổi một làn gió mới với khán giả xem truyền hình bằng một chương trình đầy hài hước, đậm giá trị nhân văn và là món ăn tinh thần không thể bỏ qua. Chương trình Sao phải cười sẽ lên sóng vào tháng 2/2020 trên kênh truyền hình VTV3 với format mới lạ, hấp dẫn.

 

Ai sẽ trở thành Huấn luyện viên của chương trình hài Sao phải cười mùa đầu tiên? ảnh 0

 
 
 
 
 
 
Đạo diễn Diệp Tiên – người đã nổi tiếng với nhiều tác phẩm hài kịch chính thức trở thành giám đốc chuyên môn của chương trình Sao phải cười. Anh cũng sẽ là giám khảo casting để tìm ra những nhân tố tài năng và triển vọng để “chọc cười” những giám khảo chính thức trong chương trình.

 

Ai sẽ trở thành Huấn luyện viên của chương trình hài Sao phải cười mùa đầu tiên? ảnh 1Một trong những điểm khiến khán giả tò mò là dàn Huấn luyện viên chính thức – những người giữ vai trò hướng dẫn cho các thí sinh của chương trình Sao phải cười. Để trở thành một người được khán giả tin tưởng, có khả năng khai thác tiềm năng của thí sinh và hỗ trợ, thúc đẩy thiên khiếu hài hước, hẳn các Huấn luyện viên phải là những nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm trong nghề, có bản lĩnh sân khấu và có nền tảng chuyên môn vững chắc để truyền đạt cho thí sinh.