Thúy Vinh thành manager của Thanh Thảo

Thúy Vinh có cuộc trò chuyện với VnExpress.

- Trước đây Công ty Nguyễn Production đã tuyên bố Thanh Thảo hợp tác với họ, giờ chị lại nói mình là manager. Công việc được phân chia thế nào?

- Nguyễn Production giúp Thảo giải quyết vấn đề bản quyền ca khúc, nhạc sĩ Nguyễn Hà góp ý về định hướng phát triển và tạo phong cách âm nhạc cho cô. Còn tôi sẽ là người đại diện chính thức cho Thanh Thảo trong các hạng mục: trao đổi về sô diễn, quản lý công việc, fan club, thông tin báo chí...

Ca sĩ Thanh Thảo và người mẫu Thúy Vinh.
Ảnh: T.T.

- Vì sao chị lại quyết định trở thành manager của Thanh Thảo?

- Thật ra tôi đã làm quen với công việc quản lý cho Thảo từ một năm trước đây, nhưng đến khi thật sự nắm bắt được công việc chúng tôi mới ký hợp đồng. Theo nhận xét của tôi, Thanh Thảo có rất nhiều khả năng duy trì và phát triển hình tượng của mình.

- Thân thiết nhưng vẫn ký hợp đồng, chị tự tin mình sẽ gắn bó với Thanh Thảo trong thời gian bao lâu?

- Đó là nguyên tắc làm việc, trước mắt chúng tôi ký hợp đồng với nhau trong 2 năm.

- Với giới làm quản lý ca sĩ hiện nay, thực tế, không ít người chỉ dừng lại ở khả năng chạy việc. Chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi rất khâm phục cách quản lý của anh Hoàng Tuấn (manager của Đan Trường), anh Thái Huân (manager của Mỹ Tâm)… Họ là những nhà quản lý rất chuyên nghiệp và tôi cũng hy vọng mình sẽ làm thật nghiêm túc công việc này. Tôi sẽ học hỏi từ những manger đi trước để có thêm kinh nghiệm, tránh được chuyện "chỉ lo chạy việc".

- Chị đã có kinh nghiệm gì trong nghề manager cho ca sĩ?

- Từ năm 2004, tôi đã thành lập công ty giải trí nhưng chủ yếu hoạt động về thời trang là chính. Tôi vốn rất thích việc quản lý ca sĩ nên cũng có nghiên cứu công việc này và có những mối quan hệ thân thiết với những người công tác trong lĩnh vực nghệ thuật. Sắp đến tôi sẽ mở rộng việc tìm kiếm ca sĩ cho công ty, mời thày đào tạo thanh nhạc, vũ đạo cho các bạn trẻ yêu ca hát, hỗ trợ các ca sĩ trẻ. Dĩ nhiên, Thanh Thảo cũng là ca sĩ của công ty. Với kinh nghiệm của Thảo, tôi hy vọng cô sẽ giúp ích được cho các bạn ca sĩ mới và giúp công ty phát triển.

- Quyết định cộng tác với Thanh Thảo ở thời kỳ không phải đỉnh cao của cô ấy, chị phải đối diện với những khó khăn gì?

- Chính vì Thảo chưa bao giờ lên đến đỉnh cao nhất của âm nhạc nên tôi tin rằng cô ấy sẽ còn khả năng duy trì trong nghệ thuật. Thêm nữa, tính cách không chịu khuất phục trước khó khăn của cô ấy cũng chính là niềm tin của tôi.

Ảnh: T.T.

- Từ bỏ sự nghiệp và những công việc ở Hà Nội để lập nghiệp tại TP HCM, có điều gì làm chị hối tiếc?

- Hiện nay tôi vẫn đi về giữa Sài Gòn và Hà Nội, nhưng chủ yếu sống và làm việc tại Sài Gòn. Tôi chỉ tiếc rằng chưa thuyết phục được mẹ cùng vào Nam, để tôi được ở gần mẹ.

- Từ một người mẫu nổi tiếng, trở thành một người làm kinh doanh, giờ đây là manager của ca sĩ, chị nghĩ sao về đồ thị nghề nghiệp của mình?

- Tôi chỉ nhận lời tham gia diễn những sô diễn thời trang lớn nên công việc người mẫu cũng không phải thường xuyên. Công việc kinh doanh thì khá ổn định vì ở Hà Nội tôi có mẹ và em Thúy Hiền. Toàn bộ thời gian hiện nay tôi dành cho công việc điều hành công ty giải trí và quản lý ca sĩ Thanh Thảo. Tôi thật lòng mong muốn sự hợp tác của chúng tôi sẽ tốt đẹp và lâu dài.

Q.T. thực hiện

(Theo vnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1763
Số người truy cập:
4760999