Thức uống từ thảo mộc truyền cảm hứng sống xanh

 Từ xưa đến nay, các loại thảo mộc được mọi người ưa chuộng bởi có nguồn gốc tự nhiên và những lợi ích với sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, sử dụng các loại thảo mộc không đơn giản vì đa số nằm trong các vị thuốc Đông y, muốn sử dụng hiệu quả phải biết rõ tính năng, công dụng. Cách chế biến cũng rất cầu kỳ, tốn nhiều thời gian, công sức.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thảo mộc theo cách đơn giản nhưng vẫn bổ dưỡng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen đã nghiên cứu kết hợp nguyên liệu truyền thống và công nghệ hiện đại cho ra đời sản phẩm đồ uống Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe.

Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe. Ảnh: Hương Sen

Sản phẩm được chiết xuất từ hoa hòe và 7 loại thảo mộc: tiên thảo, kê đản hoa, hạ khô thảo, bung lai, kim ngân hoa, cam thảo, hoa cúc. Đây là những vị thuốc quý trong dân gian, tốt cho sức khỏe, có công dụng chữa một số bệnh.

Theo thông tin đăng trên webstie của Sở Y tế Hà Nội, hoa hòe trong y học cổ truyền là vị thuốc vừa giải nhiệt vừa có tính kháng sinh không độc hại, không có tác dụng phụ được dân gian tin dùng. Hoa hòe có chứa các thành phần tăng cường sức bền của mao mạch (thành mạch máu), có tác dụng cầm máu tốt, thường được dùng làm nguyên liệu cho các bài thuốc chữa tăng huyết áp, đau đầu, choáng váng, đại và tiểu tiện ra máu, điều trị các bệnh viêm gan siêu vi B, C, giúp tăng cường sức đề kháng cho những người có cơ địa gầy yếu, suy nhược cơ thể, lao sơ nhiễm, chữa viêm loét, mụn nhọt...

Trong khi đó, 7 loại thảo mộc còn lại theo các tài liệu y học cổ truyền có tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, lợi tiểu, nhuận tràng, chống lão hóa và giảm cholesterol trong máu, được dùng trong những bài thuốc an thần, chữa các bệnh viêm nhiễm, thoái hóa cột sống, huyết áp, các bệnh về gan, mắt...

Trà đào TVT. Ảnh: Hương Sen

Tập đoàn Hương Sen đã đầu tư hệ thống dây chuyền hiện đại, công nghệ chiết vô trùng nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức để sản xuất Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe theo một quy trình khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào tới đầu ra của sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000: 2005. Nhờ vậy, trà giữ nguyên được hương vị riêng cũng như đặc tính thanh mát của các loại thảo dược. Với hình thức đóng lon uống liền, Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tận hưởng từng ngụm thức uống thảo mộc bổ dưỡng một cách tiện lợi.

Đại diện Tập đoàn Hương Sen cho biết, thông qua việc nghiên cứu, cho ra đời Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe từ những nguyên liệu truyền thống, nhất là hoa hòe - một loại cây sẵn có của quê hương Thái Bình, Tập đoàn Hương Sen mong muốn góp phần tạo mối liên kết, tiêu thụ sản phẩm cho người nông dân, đồng thời gia tăng giá trị cho các loại thảo dược, thảo mộc của Việt Nam. "Với Trà thảo mộc TVT tinh chất từ hoa hòe hoàn toàn không chứa đường hóa học, có vị đượm, thanh mát, Tập đoàn Hương Sen mong muốn sẽ truyền cảm hứng sống xanh, sống khỏe, sống an toàn, sống hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hứng khởi để tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống đến cho mọi người", đại diện Tập đoàn Hương Sen nhấn mạnh.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình chúc mừng Tập đoàn Hương Sen nhân dịp ra mắt sản phẩm Trà TVT. Ảnh: Hương Sen

Cùng với Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe, Tập đoàn Hương Sen cũng tung ra thị trường sản phẩm Trà đào TVT chiết suất từ 100% trà đen và trà xanh, cung cấp năng lượng giúp người uống năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

Giới thiệu hai loại trà ngay trước thềm mùa hè, Tập đoàn Hương Sen kỳ vọng sản phẩm sẽ nhanh chóng chinh phục khách hàng. Thời tiết nắng nóng, mỗi người đều có thể coi Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT như thức uống hàng ngày, vừa giải khát lại thanh nhiệt, giải độc, giúp tinh thần thoải mái, thư giãn để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Trong dịp ra mắt Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT, Tập đoàn Hương Sen đã tổ chức roadshow qua nhiều tỉnh, thành phố để hình ảnh Trà TVT tới gần hơn với người tiêu dùng và truyền cảm hứng sống xanh, sống khỏe cho mọi người.

Khách mời thưởng thức Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT tại lễ ra mắt sản phẩm hồi tháng 4. Ảnh: Hương Sen

Diệp Chi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4167
Số người truy cập:
4763911