Thư Kỳ tiết lộ pha 'khóa môi' đầu đời

Thư Kỳ có đôi môi sexy nhất thế giới. Ảnh: Sabrina.
Thư Kỳ có đôi môi sexy nhất thế giới. Ảnh: Sabrina.

Thư Kỳ (Shu Qi) tham gia chương trình giải trí Have a Nice Day với MC Lâm San San (Li Shan Shan) hôm 12/3 và chia sẻ kinh nghiệm khóa môi với các ngôi sao nam. Nữ diễn viên xứ Đài từng được trang giải trí E! (Mỹ) trao danh hiệu Nữ nghệ sĩ có đôi môi sexy nhất thế giới năm ngoái. Tuy nhiên, cô thừa nhận không hề thấy đôi môi mình gợi cảm. Thư Kỳ tâm sự: “Khi tôi sinh ra, mẹ nhìn tôi và lo lắng nói: ‘Môi con bé này to quá. Không biết lớn lên trông nó sẽ thế nào đây?”.

Thư Kỳ đã có một nụ hôn đầu rất lãng mạn và bất ngờ. Cô nhớ lại: “Lúc đó tôi mới 16-17 tuổi và đang hẹn hò với một bạn trai. Đài Loan có những nơi giống như phòng hát karaoke nhưng cũng có thể dùng để xem phim hoặc nghe nhạc. Nó giống như một rạp chiếu phim cá nhân. Cả hai chúng tôi đều rất căng thẳng. Lúc đó, tâm trí của tôi đâu để ý vào bộ phim. Tôi chỉ nghĩ: ‘Khi nào anh ấy nắm tay mình nhỉ? Anh ấy có đột nhiên tiến sang không?’. Tuy nhiên, chả có gì xảy ra cả. Khi chúng tôi chuẩn bị ra về thì rất nhanh, anh ấy lao đến bên cửa và hôn tôi. Quả thật rất lãng mạn”.

Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Thư Kỳ là với nam diễn viên Từ Cẩm Giang (Xu Jin Jiang) khi họ đóng chung bộ phim Sex and Zen II. “Anh Giang rất tốt và chăm sóc tôi cẩn thận. Tuy nhiên, môi anh ấy khiến tôi bị dị ứng”, cô nói. Khi được hỏi có nụ hôn nào mà cô không chịu đựng nổi không, Thư Kỳ cười lớn và nói: “Dĩ nhiên tôi không nói ai đó là không chịu nổi. Tuy nhiên, có lần bạn diễn của tôi hút thuốc và trước khi hôn, anh ấy không đánh răng hay nhai kẹo cao su. Mùi thuốc lá pha lẫn mùi nước bọt khiến tôi không thoải mái. Lần sau trước khi quay, tôi mang ra một cái kẹo cao su và đề nghị anh ấy sử dụng”.

Thư Kỳ thích hôn Lương Triều Vỹ nhất. Ảnh: Avizar.
Thư Kỳ thích hôn Lương Triều Vỹ nhất. Ảnh: Avizar.

Trong số các diễn viên nam, Thư Kỳ thấy “khóa môi” với Lương Triều Vỹ (Tony Leung) “ổn nhất”. Cô tiết lộ: “Tôi đã hôn anh ấy 3 lần rồi. Anh ấy có đôi môi dày cùng với ánh nhìn rất tập trung khiến bạn như bị cuốn ngay vào pha khóa môi. Do đó, cảnh quay được hoàn thành một cách dễ dàng”.

Khi MC San San hỏi Thư Kỳ có mời bạn trai cũ đến dự đám cưới không, cô đáp rất kiên quyết: “Tôi sẽ không mời. Bởi nếu bạn trai cũ mời tôi dự cưới tôi cũng sẽ không đi. Tôi không hiểu tại sao lại làm thế nhưng chúng tôi không còn là bạn nữa”. Cô nói thêm: “Có lẽ những cuộc tình trước đây của tôi kết thúc không được tốt đẹp nên chúng tôi không thể trở thành bạn” .

Thanh Hương (theo Tom)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
457
Số người truy cập:
4759744