Thái Tử Kiện lên tiếng về vụ ‘yêu râu xanh’

Diễn viên Thái Tử Kiện. Ảnh: On.
Diễn viên Thái Tử Kiện. Ảnh: On.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao khi nữ diễn viên Uyển Quỳnh Đan tiết lộ có một nam diễn viên trong TVB dùng xảo thuật khiến các nữ nghệ sĩ mất tập trung rồi sờ ngực họ. Rất nhiều tài tử của đài bị đưa vào diện nghi vấn.

Sau đó, phóng viên kỳ cựu trong làng giải trí Hong Kong Ah Ma đã chỉ đích danh “yêu râu xanh” chính là Thái Tử Kiện (Ellesmere Choi). Ông khẳng định, mọi người đều biết đó là Thái Tử Kiện nhưng không nói ra vì những bức hình được dùng lấy bóng trên các tạp chí đều là anh.

Tuy nhiên, vì không có nữ nghệ sĩ nào đứng ra tố cáo nên TVB quyết định không trừng phạt “yêu râu xanh”, mà chỉ lập một đội giám sát hành vi sàm sỡ của các nghệ sĩ.

Tuy vụ việc đã gần như kết thúc nhưng khi tham gia quay chương trình Tài trí đạt nhân hôm 25/2, Thái Tử Kiện vẫn tỏ ra rất thận trọng và e dè cánh báo chí. Khi phóng viên hỏi cảm giác khi phải trải qua giai đoạn nhạy cảm này và lý do trước đó không trả lời phỏng vấn, Thái Tử Kiện tỏ ra nhẹ nhõm khi vụ việc đã dần rơi vào quên lãng. Anh nói: “Không có gì đặc biệt, giờ đây chuyện đó đã qua đi và mọi thứ đã trở lại như bình thường. May mắn là vụ việc này không ảnh hưởng nhiều đến công việc của tôi ở TVB”.

Thanh Hương (theo On)

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6024
Số người truy cập:
4769505