Tăng buýt đến điểm quay 'Hạ cánh nơi anh'

 Trong thông báo mới nhất được đăng trên website chính thức của PostAuto, công ty xe buýt liên tỉnh ở Thụy Sĩ, số lượng tuyến buýt 103 được tăng lên từ ngày 23/7 đến 28/8 để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách. Đây là tuyến xe chạy giữa Bönigen và Iseltwald. Thời gian di chuyển khoảng 10 phút, giá vé 2-4 USD. Hiện mỗi ngày có 14 chuyến đến thị trấn, cách một tiếng có một chuyến. Chuyến sớm nhất chạy từ 7h10, chuyến muộn nhất là 21h10.

PostAuto thông báo về việc tăng chuyến. Ảnh: PostAuto

Điểm cuối của chuyến xe Iseltwald là một thị trấn ven hồ ở Interlaken-Oberhasli, bang Bern. Nơi đây vốn nổi tiếng với khung cảnh đẹp như tranh vẽ với hồ nước, núi non và làng mạc. Kể từ khi trở thành phim trường của "Hạ cánh nơi anh" năm 2019, Iseltwald càng trở nên nổi tiếng. Nơi đây hút lượng khách ngày một đông và điều này khiến PostAuto đưa ra quyết định tăng chuyến.

PostAuto giải thích: "Khách Hàn Quốc muốn đến Iseltwald và thường đi xe buýt 103. Khách Thụy Sĩ và các quốc gia khác cũng ghé thăm nơi này trong ngày". Công ty này cũng in thêm các tấm quảng cáo giới thiệu về bộ phim để thu hút khách du lịch. Hiện nhiều du khách Việt Nam đi du lịch châu Âu mùa hè cũng không bỏ qua nơi này.

Ngay từ sáng sớm, cây cầu gỗ nơi quay cảnh nam chính phim Hạ cánh nơi anh chơi piano đã đông kín khách chờ check-in, đa số là khách châu Á. Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh

Trong phim, thị trấn ven hồ là nơi nam chính Ri Jeong-hyeok do Hyun Bin đóng chơi piano khi đến Thụy Sĩ du học. Đó cũng là nơi nữ chính Yoon Se-ri do Son Ye Jin thủ vai, đến đây du lịch, và nghe nam chính chơi đàn.

Anh Minh (theo Yonhap)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
18581
Số người truy cập:
4782447