Shop Hoa Hồng - Địa chỉ cung cấp bó hoa hồng giá rẻ tại TPHCM

 

Hoa hồng được biết đến như là chúa tể của các loài hoa, nó không chỉ được ưa chuộng tại phương Tây mà ngay cả châu Á cũng rất yêu thích. Hoa hồng được sử dụng trong các dịp cưới hỏi, sinh nhật hay khai trương nhưng đặc biệt hơn đó là sự thể hiện tình yêu của người tặng dành cho người được tặng. Hôm nay, shop hoa hồng sẽ giới thiệu một số bó hoa đẹp được yêu thích nhất trong những ngày vừa qua nhé!

Shop Hoa Hồng - Địa chỉ cung cấp bó hoa hồng giá rẻ tại TPHCM - 1

3 Bó hoa hồng được yêu thích tại Shop hoa hồng

Bó Hoa hồng đỏ - 650.000 VNĐ

Hoa hồng đỏ được xem là biểu tượng của một tình yêu bất diệt. Điều này đã được truyền miệng qua nhiều thế kỉ và đến nay dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của mọi người. Màu đỏ được xem như một tình yêu nồng cháy, mãnh liệt dành cho người khác giới. Có hơn 28.000 khách hàng thống kê được trong 4 tháng đầu năm chọn mua mẫu bó hoa hồng này tại Shop.

Shop Hoa Hồng - Địa chỉ cung cấp bó hoa hồng giá rẻ tại TPHCM - 2

Hoa hồng trắng - 600.000 VNĐ

Hoa hồng trắng tượng trưng cho sự ngây thơ và duyên dáng. Được sử dụng trong việc muốn truyền tải tình yêu hồn nhiên đến người nhận và còn một ý nghĩa khác đó chính là lời xin lỗi đến người nhận nếu bạn lỡ làm điều gì đó có lỗi. Thông thường khách hàng sẽ chọn mix thêm một số hoa hồng khác để tăng sự quý phái và lãng mạn của bó hoa khi tặng. Shop Hoa Hồng vẫn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của quý khách hàng.

Shop Hoa Hồng - Địa chỉ cung cấp bó hoa hồng giá rẻ tại TPHCM - 3

Hoa hồng phấn - 1.000.000 VNĐ

Hoa hồng phấn tượng trưng cho sự cảm động và ghi nhớ trong tim, thể hiện sự trân trọng của tình yêu này và sự cảm động của người mình yêu. Mối tình đầu thường là đáng nhớ nhất, ai cũng sẽ nhớ về mối tình đầu trong tim. Có đến hơn 51.000 khách hàng yêu thích và chọn lựa bó hoa hồng phấn này!

Shop Hoa Hồng - Địa chỉ cung cấp bó hoa hồng giá rẻ tại TPHCM - 4

Bó hoa hồng giá bao nhiêu ? Làm sao để đặt hoa tại Shop hoa hồng

Thông thường một bó hoa đẹp sẽ dao động từ vài trăm đến 1-2 triệu đồng tùy vào số lượng hoa hay hoa mà quý khách yêu cầu. Với bó hoa 5 -10 bông sẽ rẻ hơn nhiều so với 1 bó hoa hồng từ 60 - 999 bông hồng. Shop hoa hồng có nhận thiết kế bó hoa riêng theo yêu cầu nên quý khách có thể liên hệ với chúng tôi ở phần thông tin dưới đây. Kính chúc quý khách hàng sẽ luôn hạnh phúc trong tình yêu !

Thông tin liên hệ Shop Hoa Hồng

Địa chỉ 1: 343/1P Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Địa chỉ 2: 1046 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0396.398.345

Website: https://shophoahong.com/

(Dân Việt).

Nguồn: http://danviet.vn/shop-hoa-hong-dia-chi-cung-cap-bo-hoa-hong-gia-re-tai-tphcm-50202210510302067....


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7790
Số người truy cập:
4770775