Quy trình đốt cháy mỡ thừa để giảm béo

 

Trước tiên, thông qua sự điều chỉnh của công nghệ EL 12, ánh sáng sẽ tác động lên từng vùng được chỉ định trên cơ thể, tùy theo mong muốn của người điều trị với tần số 3.000 nm - 8.000 nm. Dòng ánh sáng này từ từ phá bỏ lớp rào ngăn cách - còn gọi là toxin, thâm nhập vào tận sâu trong từng mô mỡ, đốt nóng và làm tan chảy các tế bào cellulite - lớp mỡ cứng tích tụi theo thời gian, và mỡ nhiễm độc ngoan cố. Công đoạn trên sẽ kéo dài khoảng 30 phút, giúp tiêu hao khoảng 900 calo.

Bước tiếp theo, với hệ thống làm “tan chảy” mỡ của Thermo.C - thế hệ 4G, sẽ tiếp tục đánh tan tất cả những mỡ vón, mỡ cục, mỡ lâu năm ở độ sâu dưới da từ 5-15 mm và chuyển hóa các tế bào mỡ thành acid béo, khí CO2 và nước. Sau đó, Thermo.C sẽ “hút” toàn bộ các chất phân hủy từ tế bào mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông.

Sau khi đã thu được kết quả mong muốn, hệ thống làm lạnh trong công nghệ Thermo.C - thế hệ 4G sẽ tác động dần lên từng vùng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông trở lại. Công nghệ này là sự tận dụng các lỗ chân lông, biến chúng thành các “cổng mở” để tác động trực tiếp lên các tế bào cứng mà không cần phá vỡ cấu trúc da bằng dao kéo. Đồng thời, có tác dụng làm thanh khiết, mịn màng và tăng sức sống cho da.

Công đoạn cuối cùng là sử dụng các thiết bị mobile roller và cốc hút chân không trong công nghệ Starvac để “đốt mỡ” và “đào thải độc tố và nước thừa” thông qua các huyệt đạo. Công nghệ này ứng dụng theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể.

Các thiết bị mobile roller được điều chỉnh ở tần suất 200-800 mbar, dò tìm để phá hủy vỏ bọc độc tố và làm lỏng những cục mỡ cứng ở sâu dưới da 5-15 mm. Các tác động của mobile roller trên các búi cơ hoặc vào những vùng cần giảm béo còn có tác dụng kích thích các múi cơ vận động cường độ cao như khi bạn tập thể dục, giúp giải phóng năng lượng thừa và làm múi cơ săn chắc.

Sau đó, Mobile roller tiếp tục có nhiệm vụ kích thích tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết trên toàn bộ cơ thể. Đồng thời, chu trình này còn có tác dụng là thẳng những vùng da nhăn nheo do hậu quả của việc phát triển mô mỡ trước đó.

Theo các chuyên gia của Sharp & Botanica, với thể trạng của người châu Á chỉ nên giảm khoảng 1-3 kg trong một tháng. Một liệu trình điều trị nên kéo dài ba tháng. Nếu muốn giảm cân tiếp, cần có thời gian nghỉ ngơi khoảng ba tháng. Tuy nhiên, liệu trình hai chỉ nên áp dụng nếu tỷ trọng cơ thể bạn thừa trên 15 kg.

Thông tin chi tiết về dịch vụ được tư vấn miễn phí tại:

Joy Beauty Center
Số 5 Hồ Xuân Hương, Hà Nội.
ĐT: (04) 39428188 - 39448028
Website: www.joybeautycenter.com.vn

(Nguồn: Joy Beauty Center)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
9132
Số người truy cập:
4771437