Phương Thanh lại thổn thức với 'Giã từ dĩ vãng'

Năm 1997, phim truyền hình Giã từ dĩ vãng thành công một phần nhờ ca khúc nhạc phim cùng tên và giúp tên tuổi người trình bày "thăng hạng" nhanh chóng. Giã từ dĩ vãng (sáng tác: Nguyễn Đức Trung) gắn với Phương Thanh như một định mệnh và dù được trình bày bởi nhiều ca sĩ nhưng dường như chỉ với cô Chanh, người nghe mới cảm nhận hết tình cảm lồng trong đó.

Cô Chanh sẽ vừa hát vừa dẫn chuyện trong đêm
Cô Chanh sẽ vừa hát vừa dẫn chuyện trong đêm "Nhạc phim". Ảnh do nhân vật cung cấp.

Đó chính là lý do, Phương Thanh sẽ xuất hiện trong chương trình Âm nhạc của tôi tháng 3, với 2 vai trò: ca sĩ và người dẫn chuyện. Đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết: "Hơn 10 năm sống với nghề, chắc chắn ca sĩ Phương Thanh sẽ có thêm nhiều trải nghiệm để tâm sự và hát nồng nàn hơn ca khúc 'ruột' này". Cùng tham gia dẫn chương trình còn có MC Anh Quân và diễn viên Lương Mạnh Hải.

Với chủ đề "Nhạc phim", đêm diễn còn giới thiệu nhiều ca khúc từng nằm lòng với khán giả phim truyền hình và điện ảnh từ thập niên 90 đến nay, từ Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu của năm 1997 đến Tuyết nhiệt đới, Đẹp từng centimet gần đây... Ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ: "Hát trong một chương trình có chủ đề thế này tạo nhiều cảm hứng. Bản thân tôi cũng có chút nôn nao khi hát lại Thiên đường mong manh (phim Đồng tiền xương máu) để xem phản ứng của khán giả ngày nay thế nào".

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Vũ Ngọc Đãng sẽ là khách mời nói về vai trò của âm nhạc trong phim. Ngoài ca sĩ Cẩm Vân, Phương Thanh, chương trình còn có sự tham gia của đông đảo ca sĩ: Lam Trường, Đức Tuấn, Minh Hằng, Thủy Tiên, Minh Thư, Minh Thuận, Phương Vy, Đông Nhi...

Âm nhạc của tôi tháng 3, do Đài truyền hình TP HCM cùng công ty Quan Viet Communications, Fruiser phối hợp thực hiện, diễn ra vào 20h ngày 30/3 tại Nhà hát truyền hình.

K.H

(theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7136
Số người truy cập:
4771803