Nóng bỏng đêm hội âm nhạc Tây Nguyên

Liên hoan âm nhạc
Ảnh trái: Tiết mục Hát về Pắc Pó của học sinh trường văn hóa nghệ thuật Gia Lai mở đầu chương trình. Ảnh phải: Các vị khách mời danh dự của đêm nhạc hội.

Với chỉ vài tiết mục mở đầu, cả hội trường 1.000 người của Nhà thiếu nhi Gia Lai đã ngập tràn trong âm nhạc Tây Nguyên. Giọng hát khỏe khoắn của Rơ Chăm Ngưl, học sinh lớp 12 C5 trường THPT Bán công Phan Bội Châu với ca khúc Đôi mắt Pleiku của nhạc sĩ Nguyễn Cường đã làm cả hội trường “bùng nổ” ngay những phút đầu tiên.

Ngay sau Đôi mắt Pleiku, học sinh, sinh viên và các đại biểu lại bất ngờ trước tiếng hát của nữ sinh Mỹ Duyên và tốp múa trường THPT chuyên Hùng Vương. Mỹ Duyên đã đưa cả hội trường đến với âm hưởng dân ca miền núi phía Bắc với ca khúc Lời yêu gửi Noọng của nhạc sĩ Giáng Son.

Ảnh trái: Nhạc sĩ Trương Quý Hải biểu diễn ca khúc Khoảnh KhắcTình Cao nguyên do anh sáng tác. Ảnh phải: Ca sĩ Hoàng Hiệp biểu diễn ca khúc Tình du ca mụcEm như tia nắng mặt trời.

Sau lời giới thiệu rất mộc mạc của MC, nhạc sĩ Trương Quý Hải và ca sĩ Hoàng Hiệp xuất hiện và cháy hết mình với các ca khúc Tình ca du mục, Em như tia nắng mặt trời, Khoảnh khắc, Tình cao nguyên.

Khán giả theo dõi chương trình qua màn ảnh nhỏ cũng như những người có mặt trong hội trường đã được sống trong một không gian âm nhạc với các tiết mục rất trong sáng, mộc mạc, trữ tình và rất ấn tượng. Ca khúc Giấc mơ trưa của nhạc sĩ Giáng Son do bạn Nguyễn Thị Hồng Thoa, học sinh lớp 10 THPT Hoàng Hoa Thám vừa đàn, vừa hát đã thực sự chinh phục khán giả.

Ảnh trái: Khal với tiết mục Chư Pah tình yêu tôi. Ảnh phải: Tam ca nam Đinh Nanh, Siu Muih, A Lừu với tiết mục Chim Dil đi tắm.

Đinh Hoàng Nguyên Sơn, Khal, Đinh Nanh, Siu Muih, ALừu học sinh các trường THPT Pleiku, trường phổ thông dân tộc nội trú, trường văn hóa nghệ thuật Gia Lai biểu diễn các tiết mục Đôi chân trần của nhạc sĩ Y Phon Ksor, Chư Pah tình yêu tôi của nhạc sĩ Nguyễn Cường, Chim Dli đi tắm do Lê Toàn Hùng dịch từ dân ca Tây Nguyên với giọng hát khỏe khoắn, bốc lửa nhưng cũng rất sâu lắng.

Sau cao trào, bạn Hồng Vân của trường văn hóa nghệ thuật tỉnh Gia Lai và Nhị Anh cùng tốp múa của trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã đưa mọi người vào các giai điệu sâu lắng, trữ tình với các tiết mục Em là Hoa Pơ Lang của nhạc sĩ Đức Minh và Mái đình làng biển của Nguyễn Cường.

Tuệ Anh

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5497
Số người truy cập:
4768572