Những sao Đài Loan có thu nhập cao nhất


 
Đứng đầu là Lâm Chí Dĩnh với 120 triệu Đài tệ/năm.  Chàng ca sĩ, diễn viên kiêm vận động viên đua xe, doanh nhân... họ Lâm này vẫn là thương hiệu kiếm được nhiều tiền nhất xứ Đài.
 
Theo thống kê mới nhất, sau khi thay thế đàn anh Lưu Đức Hoa trong nhiều thương hiệu thời trang tại Trung Quốc, Lâm Chí Dĩnh đã thu về những con số khổng lồ từ việc quảng cáo thời trang; sau đó là thu nhập từ hai dự án truyền hình và điện ảnh tại Đài Loan và Trung Quốc.
 
Về kinh doanh, ngoài nhà hàng, studio nhiếp ảnh, Lâm Chí Dĩnh còn làm chủ hai công ty lớn kinh doanh về hệ thống bảo an và phần mềm máy tính. Song song với chuyện kinh doanh và phim ảnh, tài tử họ Lâm còn là một vận động viên đua xe chuyên nghiệp, điều hành cả một đội đua sáng giá.
 
Kế đến là Minh Đạo, với thu nhập 100 triệu Đài tệ/năm. Từ một người dẫn chương trình du lịch, ca sĩ, người mẫu..., năm 2005, Minh Đạo trở thành gương mặt được yêu thích nhất qua bộ phim truyền hình thần tượng của đài SETTV: Hoàng tử ếch.
 
 
Diễn viên Lâm Chí Dĩnh

 
Không dừng lại, Minh Đạo tạm gác nghiệp ca sĩ, phấn đấu cho lĩnh vực nghệ thuật này bằng cách tập trung phát huy khả năng diễn xuất qua nhiều loại vai diễn. Thậm chí, anh chấp nhận rời bỏ thị trường quê nhà để tập trung vào thị trường Trung Quốc đầy thử thách.
 
 Sau khi thành danh tại Trung Quốc, Minh Đạo đã trở về Đài Loan để thử sức trong bộ phim điện ảnh mới nhất: More Than Close. Trong phim này, Minh Đạo sẽ có rất nhiều cảnh hành động.
 
Kiếm nhiều, tiêu ít, đầu tư vào bất động sản là thói quen của Minh Đạo. Sau thành công của bộ phim truyền hình Close to You tại Trung Quốc, Minh Đạo nhận ngay hợp đồng quảng cáo với mức thù lao cao ngất: 5 triệu nhân dân tệ, tính thêm những khoản quảng cáo khác từ đầu năm 2010 tới nay, anh đã thu hơn 6 triệu nhân dân tệ.
 
Đứng thứ 3 trong danh sách này là Hà Nhuận Đông, với 85 triệu Đài tệ/năm. Không chỉ tự mình làm nhà sản xuất lẫn diễn viên chính cho bộ phim truyền hình Bong bóng mùa hè,  Hà Nhuận Đông còn rất tích cực hoạt động trong các lĩnh vực phim ảnh và sân khấu, thời trang, âm nhạc...
 
Năm 2008, Hà Nhuận Đông đã được bình chọn là Nam nghệ sĩ quảng cáo ấn tượng nhất. Sang năm 2009, anh lại tiếp tục là gương mặt yêu thích của các thương hiệu mỹ phẩm nam.
 
Về phía nữ, dù từng bị cho là người lựa chọn phim đóng dở nhất nhưng danh vị “Thiên hậu” vẫn thuộc về Từ Hy Viên, với con số thu nhập 80 triệu Đài tệ/năm. Không chỉ là diễn viên thần tượng phim truyền hình, Từ Hy Viên còn lấn sang lĩnh vực phim điện ảnh và quảng cáo tại Trung Quốc.
 
Đứng sau Từ Hy Viên là Trần Kiều Ân, với khoảng 77 triệu Đài tệ/năm. Trần Kiều Ân thu hút khán giả qua bộ phim truyền hình nổi tiếng Fated to Love You. Sau đó, cô thừa thắng tự tin khoe vòng một đầy đặn trong vai trò người mẫu của nhãn hiệu nội y Ladies.
 
Sau hợp đồng với Ladies, Trần Kiều Ân tiếp tục nhận được lời mời làm gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm cao cấp Anew của Avon.
Mai Huỳnh (Theo Sina)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4134
Số người truy cập:
4766680