Những ngôi sao hạng A của Hollywood đương thời

Mặc dù Will Smith không được đề cử Oscar năm nay nhưng với các hãng phim lớn và những nhà sản xuất phim tại Hollywood thì nam diễn viên da màu này vẫn đang là một mỏ vàng thực sự.

Will Smith giành được điểm 10 hoàn hảo và đứng ở vị trí số 1 trong danh sách Forbes Star Currency lần đầu tiên được Forbes đưa ra nhằm đánh giá những ngôi sao giá trị nhất Hollywood đương thời.

Will Smith là ngôi sao duy nhất được 10 điểm và được đánh giá là ngôi sao số 1 tại Hollywood hiện nay với khả năng hoá thân vào mọi loại vai và bộ phim nào anh tham gia cũng đạt doanh thu cao ngất. Trong khi đó cả  Johnny Depp, Leonardo DiCaprio và cặp đôi quyền lực nhất hành tinh Angelina Jolie - Brad Pitt cùng đứng ở vị trí thứ hai với 9,89 điểm. Có mặt trong top 20 đều là những cái tên quen thuộc như: Tom Hanks, Denzel Washington, Meryl Streep, Jack Nicholson và Matt Damon.

Cuộc khảo sát của Forbes dựa trên nhiều tiêu chí trong đó có tổng doanh thu của các phim có các ngôi sao tham gia, sức hút đối với giới truyền thông và cả những dự án mang ý nghĩa xã hội mà các ngôi sao tạo ra. Tất nhiên, khả năng diễn xuất cũng là một tiêu chí để Forbes cân nhắc.

Trong top 20 có tới 16 người từng được đề cử tại các hạng mục diễn xuất ở các kỳ Oscar. Tổng số đề cử mà tất cả trong số họ có là 69, trong đó có 15 giải Oscar. Con số này sẽ tăng lên nếu như cả Brad Pitt, Angelina Jolie và Meryl Streep giành tượng vàng tại lễ trao giải ngày 22/2 tới.

Forbes đã hỏi 150 chuyên gia trong lĩnh vực điện ảnh cũng như các đạo diễn và nhà sản xuất uy tín của Mỹ. Hầu hết các ngôi sao lọt vào top 100 trong danh sách Star Currency lần đầu tiên của Forbes đều trên 35 tuổi. Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp đặc biệt. Người cao tuổi nhất lọt vào top 100 là Clint Eastwood (78) còn người ít tuổi nhất là ngôi sao "Transformers", Shia LaBeouf (23).

10 ngôi sao giá trị nhất thế giới 2009

 

  • Hạnh Phương - (Theo Forbes, Reuters, People)

1. Will Smith: 10 điểm
Johnny Depp, Leonardo DiCaprio và cặp đôi quyền lực nhất hành tinh Angelina Jolie - Brad Pitt cùng đứng ở vị trí thứ hai với 9,89 điểm.
Tom Hanks (No6: 9.87 điểm), George Clooney (No7: 9.81 điểm),  Denzel Washington (No8: 9.76 điểm)
10: Jack Nicholson (9.68 điểm)

 

Giày Đại Phát solution
Số người online:
48
Số người truy cập:
4758669