Những điểm nổi bật của Potique Hotel ở Nha Trang

 Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Nha Trang, Potique Hotel là một trong những địa điểm lưu trú 5 sao gây ấn tượng trong phong cách thiết kế cùng các dịch vụ chuyên nghiệp.

Potique - điểm đến mang dấu ấn Đông Dương nơi phố biển Nha Trang. Ảnh: Potique Hotel

Dưới đây là 3 điểm nổi bật của Potique Hotel được lòng nhiều du khách.

Phong cách kiến trúc Đông Dương

Potique kể lại câu chuyện của riêng mình khi lấy cảm hứng từ hành trình khám phá vùng đất Nha Trang của bác sĩ Alexandre Yersin những năm cuối thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20, ảnh hưởng từ nền văn hóa Pháp cổ điển kết hợp chất phóng khoáng mộc mạc Á Đông đã tạo nên phong cách Indochine tinh tế.

Câu chuyện bắt đầu từ trong chính tên gọi của khách sạn, được khéo léo lồng ghép bởi yếu tố thi ca (Poem) và chất nghệ thuật tinh tế (Boutique). Tất cả được nối tiếp truyền tải trọn vẹn qua từng đường nét kiến trúc, khẳng định bản sắc văn hóa và những dấu mốc lịch sử của mảnh đất Nha Trang.

Potique Hotel ghi điểm với gam màu trầm ấm, gợi cho du khách nhớ về một Nha Trang của miền ký ức đầy sâu lắng. Ảnh: Potique Hotel

Ấn tượng đầu tiên cho du khách ngay khi bước chân vào sảnh chính là không gian nội thất sang trọng cùng gam màu trầm ấm, đem lại cảm giác thật an yên, gợi nhớ về một Nha Trang của miền ký ức đầy sâu lắng. Đây cũng chính là điểm chạm đầu tiên, trước khi du khách dần chìm đắm trong giai điệu của thời gian qua những họa tiết nghệ thuật tinh tế, hay sàn gạch hoa hoài cổ.

Mọi góc nhỏ trong khách sạn, dù là khu vực đón khách hay 151 phòng nghỉ riêng tư, từ hạng Classic đến hạng Presidential Suite, đều được Potique chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nội thất, trong từng lựa chọn trang thiết bị để phục vụ. Những bộ vòi mạ vàng đồng mang đậm kiến trúc cổ điển Pháp, kết hợp cùng vật liệu trang trí như gỗ, tre, hay tranh sơn dầu, tạo nên một không gian Âu - Á giao thoa thân thuộc.

Tường cây xanh xuyên suốt

Tường cây xanh xuyên suốt các ô thông tầng của khách sạn Potique chính là cách kết hợp thú vị để đưa thiên nhiên đến gần hơn với con người. Đây được ví như "lá phổi xanh", tạo cảm giác bình yên, cho du khách cảm giác như đang thư giãn trong khu vườn trong lành, tách biệt với ồn ào, náo nhiệt của phố biển Nha Trang.

Tường cây xanh được nhìn từ phòng nghỉ. Ảnh: Potique Hotel

Hồ bơi vô cực trên tầng thượng

Là khách sạn 5 sao có hồ bơi vô cực trên tầng thượng cùng quầy bar sôi động, Potique hứa hẹn cho du khách những giờ phút thư giãn trong làn nước xanh mát. Du khách có thể vừa bơi vừa ngắm thành phố, đón bình minh và hoàng hôn.

Không gian thoáng mát kết hợp với những họa tiết hoa lá đặc trưng bản địa được vẽ tay tinh tế trên vách tường ở khu vực hồ là một trong những điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Potique Nha Trang mà các tín đồ sống ảo không thể bỏ qua.

Hồ bơi vô cực trên tầng thượng có tầm nhìn ra vịnh Nha Trang. Ảnh: Potique Hotel

Trải nghiệm nhiều dịch vụ thú vị

Từ phòng nghỉ riêng tư đến những không gian sinh hoạt chung của Potique hứa hẹn là nơi gắn kết tình cảm gia đình, thăng hoa tình yêu lứa đôi và lưu giữ nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc. Có thể kể đến các hoạt động nổi bật như thư giãn trong làn nước mát lạnh của hồ bơi vô cực trên tầng thượng, ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang thơ mộng, thưởng thức những chiếc bánh ngon homemade của khách sạn bên tách trà chiều.

Các bạn nhỏ sẽ tham gia nhiều trò chơi ở câu lạc bộ trẻ em, nghịch nước và xây lâu đài cát tại khu vực bãi biển riêng chỉ cách khách sạn ít phút đi bộ.

Với những người đam mê ẩm thực, không thể bỏ qua những món ăn đậm đà phong vị địa phương tại nhà hàng Nha Trang, hay những món steak ngon ở nhà hàng Indochine. Du khách có thể bắt đầu ngày mới bên ly cà phê được pha phin truyền thống, nạp năng lượng vào buổi chiều với những chiếc bánh ngọt homemade của khách sạn tại Potique Café.

Sau những giờ phút khám phá Nha Trang xinh đẹp, du khách đừng quên tự thưởng cho bản thân và những người thân yêu một chuyến đi tìm về với an yên qua những liệu trình trị liệu độc đáo. Bên cạnh đó, Potique Nha Trang còn cung cấp dịch vụ hội nghị - hội thảo chuyên nghiệp.

Thư Ký


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1018
Số người truy cập:
4759944